Chuyển nhượng chiều 25/8: Arsenal hoàn tất HĐ thứ 3; Brighton đón cú đúp, vượt mốc 200 triệu bảng

Alisson làm rõ sự quan tâm đến từ Saudi Arabia

Alisson Becker xác nhận rằng anh đã từ chới việc chuyển đến Saudi Arabia. Thông qua ESPN, cầu thủ người Brazil cho biết: "Tôi muốn tôn trọng hợp đồng của mình và kết thúc hợp đồng ở Liverpool hoặc gia hạn hợp đồng mới. Tôi thực sự hạnh phúc ở đây. Gia đình tôi cũng hạnh phúc.

Tôi chưa bao giờ nói đến chuyện tiền lương và những thứ tương tự. Đó chỉ là sự quan tâm, nhưng khi bạn nghe về những con số mà các cầu thủ khác nhận được, bạn sẽ thấy dễ bị thu hút. Điều đó điều hết sức là bình thường."

Barca chưa thể đăng ký Olmo.

Flick không biết gì về trường hợp của Olmo

HLV trưởng của Barcelona, ​​Hansi Flick không biết khi nào ông có thể triệu tập Dani Olmo. Gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ được tiền vệ người Tây Ban Nha vào mùa hè này nhưng không thể đăng ký thi đấu do tình hình tài chính khó khăn.

HLV Flick cho biết: "Tôi có hy vọng nhưng tôi không biết. Tôi không thể kiểm soát được. Chúng tôi phải tập trung vào những gì chúng tôi cần và hôm nay chúng tôi muốn giành ba điểm và chúng tôi đã làm được."

Leicester rao bán Cannon

Mặc dù chỉ có Jamie Vardy trên hàng công, Leicester được cho là sẵn sàng bán cầu thủ dự bị Tom Cannon.

Theo The Sun, Bầy cáo muốn bán tiền đạo này với giá khoảng 7 triệu bảng khi Sheffield United và Stoke City đều dành sự quan tâm. Cannon chỉ mới gia nhập Leicester từ Everton vào mùa hè năm ngoái. Anh ghi ba bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước.

Merino hoàn tất kiểm tra y tế tại Arsenal

Arsenal chuẩn bị công bố sự xuất hiện của tiền vệ Mikel Merino. Tiền vệ này chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ thành London từ đội bóng Tây Ban Nha Real Sociedad. Theo các báo cáo tại Ý, Merino đã hoàn tất kiểm tra y tế tại London.

Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba của Arsenal trong mùa hè này sau David Raya và Riccardo Calafiori.

Arsenal sắp công bố chữ ký Merino.

Chelsea để mắt đến Calvert-Lewin

Trong lúc quan tâm đến một thỏa thuận dành cho Victor Osimhen, thì The Blues hiện cũng có kế hoạch tìm kiếm những phương án thay thế.

Theo The Sun, Chelsea quan tâm đến Dominic Calvert-Lewin của Everton. Anh được coi là một sự thay thế rẻ hơn cho Osimhen. Mức lương cao và giá trị chuyển nhượng khổng lồ của Osimhen khiến việc chuyển đến Stamford Bridge trở nên khó khăn.

Federico Chiesa của Juventus cũng đã được xác định là một bản hợp đồng tiềm năng.

Brighton hoàn tất cú đúp

Brighton có vẻ sẽ biến tuần này trở thành quãng thời gian tuyệt vời hơn đối với người hâm mộ sau chiến thắng trước Man United.

Theo các báo cáo tại Ý, Chim mòng biển đang tiến gần đến một thỏa thuận kép cho Matt O'Riley và Ferdi Kadioglu. Điều đó sẽ đưa hạn mức chi tiêu của Brighton lên tới hơn 200 triệu bảng trong mùa hè này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-chieu-25-8-arsenal-hoan-tat-hd-thu-3-brighton-don-cu-dup-vuot-moc-200-trieu-bang-844930.html