Pep Guardiola "phát cuồng" với cầu thủ có thể cạnh tranh với Messi và Ronaldo

Premier League mùa giải 2024/25 mới bước đến vòng đấu thứ hai, và Erling Haaland đã bỏ túi cho mình 4 bàn thắng. Trao đổi về cậu học trò, HLV Pep Guardiola thừa nhận những gì Haaland đã làm được là rất khó tin và anh hoàn toàn có thể cạnh tranh với Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi về số bàn thắng trong tương lai.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Haaland đã tỏa sáng ở Salzburg lẫn Bundesliga, những con số thống kê thật lố bịch. Cậu ấy có thể cạnh tranh về số bàn thắng với Ronaldo và Messi."

Pep ca ngợi Haaland.

Những thông số thật khó tin đối với độ tuổi của Haaland, cậu ấy là một mối đe dọa đáng kinh ngạc đối với chúng tôi và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có cậu ấy."

“Hy vọng Haaland có thể ở lại đây trong nhiều năm, điều đó sẽ thực sự tốt cho chúng tôi. Bạn biết cậu ấy quan trọng như thế nào. Những thông số, những bàn thắng mà Haaland ghi được thật không thể tin nổi."

"Tôi đã nói vài tuần trước rằng Haaland đang cảm thấy tốt hơn so với những mùa giải trước. Tôi nhớ, lúc đầu cậu ấy đã nói rằng mình mệt và có hơi kiệt sức."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pep-guardiola-phat-cuong-voi-cau-thu-co-the-canh-tranh-voi-messi-va-ronaldo-844926.html