Quang Hải nêu bật cảm xúc khi CAHN đánh bại nhà vô địch Thái Lan

Ở trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, CAHN đã có chiến thắng quan trọng trước đội bóng đương kim vô địch Thái Lan, Buriram United tại Hàng Đẫy.

Kết quả này mang lại nguồn động viên tinh thần lớn cho Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội ở chặng đường tới. Chia sẻ về thắng lợi vừa qua được trang chủ CAHN dẫn lời, cựu sau Pau FC bày tỏ: "Chúng tôi vừa có chiến thắng quan trọng trước Buriram United FC. Đây là chiến thắng không chỉ có ý nghĩa riêng với cá nhân tôi hay CLB CAHN mà còn là chiến thắng của đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế

Quang Hải bày tỏ niềm vui khi cùng CAHN đánh bại Buriram United. Ảnh: CAHN.

Chiến thắng này rất quan trọng, nó giúp chúng tôi tự tin và quyết tâm hướng tới những trận đấu tiếp theo với kết quả tốt hơn nữa. Với thể thức thi đấu 1 tháng 1 trận thì toàn đội sẽ có đủ quỹ thời gian để chuẩn bị cho mỗi trận.

Quan trọng hơn là cả đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất khi thi đấu trên sân nhà. Ở sân khách, chúng tôi sẽ cố gắng để có chiến thắng và tiến sâu ở giải đấu năm nay".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quang-hai-neu-bat-cam-xuc-khi-cahn-danh-bai-nha-vo-dich-thai-lan-844916.html