Liverpool và bản hợp đồng chấn động TTCN mùa Hè

Phiên chợ ảm đạm

Đến tận thời điểm hiện tại, dù đã xuất hiện hàng loạt tin đồn, Liverpool vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tại Premier League, The Kop cũng là đội bóng duy nhất chưa thực hiện bất kỳ thương vụ nào, dù họ đã được kỳ vọng sẽ mang về hàng loạt tân binh chất lượng để tạo điều kiện cho HLV Arne Slot xây dựng triều đại mới.

Công bằng mà nói, Liverpool hiện đang sở hữu một lực lượng khá ổn định và có chiều sâu, nhưng đâu đó vẫn còn tồn đọng một vài điểm yếu. Vì thế, viễn cảnh đội chủ sân Anfield chào đón tân binh trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng vẫn rất khả thi. Và hiện tại, có vẻ như họ đang lên kế hoạch ký kết một bản hợp đồng gây choáng cho TTCN.

Bom tấn chấn động

Hôm nay, theo tiết lộ từ Football Insider thì Liverpool đang có ý định củng cố hàng công trước thời điểm phiên chợ Hè đóng cửa, với mục tiêu là một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp. Cụ thể hơn, nguồn tin trên khẳng định rằng The Kop đang nhắm đến Khvicha Kvaratskhelia như lựa chọn hàng đầu của mình, và phía Napoli cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay trụ cột nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp với những gì họ yêu cầu.

Liverpool muốn có Kvaratskhelia.

Được biết, Liverpool đã trực tiếp liên hệ với Napoli để dò hỏi về các điều kiện dành cho thương vụ Kvaratskhelia, và CLB xứ Naples hiện đang muốn thu về 84,6 triệu bảng cho sự phục vụ của ngôi sao người Georgia. Nếu chấp nhận đáp ứng mức phí khổng lồ kể trên, The Kop sẽ biến Kvaratskhelia thành thương vụ đắt giá nhất phiên chợ Hè năm nay, và xét trên nhiều yếu tố thì những gì Napoli yêu cầu cũng khá hợp lý đối với tiền đạo 23 tuổi.

Trước tiên, cần phải khẳng định rằng Kvaratskhelia là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Mùa trước, dù Napoli sa sút mạnh mẽ, anh vẫn giữ được phong độ ấn tượng với 11 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo tại Serie A (dữ liệu từ Transfermarkt). Hơn hết, ở tuổi 23 thì Kvaratskhelia vẫn còn có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, và với bản hợp đồng còn thời hạn đến năm 2027, dễ hiểu tại sao Napoli lại đòi hỏi một khoản phí khổng lồ cho cầu thủ này.

Kvaratskhelia có thể trở thành phương án thay thế dài hạn cho Mohamed Salah.

Về phần mình, trước đó, Liverpool cũng đã sẵn sàng chi tiêu 51 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Martin Zubimendi, nên có lẽ họ sẽ đủ sức bỏ ra thêm 30 triệu bảng để đáp ứng mức phí mà Napoli đang yêu cầu cho Kvaratskhelia. Cần biết, The Kop vẫn chưa chi tiêu một đồng nào trong mùa Hè năm nay, nhưng họ đã thu về khoảng 40 triệu bảng từ hai thương vụ Fabio Carvalho và Sepp van den Berg. Vì thế, sẽ không quá khi nói rằng The Kop hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để đưa Kvaratskhelia về Anfield.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-va-ban-hop-dong-chan-dong-ttcn-mua-he-844908.html