Alisson từ chối Saudi Pro League, cam kết ở lại Liverpool

Đây là mùa giải đổi mới với thủ môn Alisson Becker của Liverpool, người phải thi đấu mà không có Jurgen Klopp và hai huấn luyện viên thủ môn mà anh coi là bạn thân.

Rất may cho tân HLV Arne Slot, cầu thủ 31 tuổi này đã từ chối Al-Nassr của Cristiano Ronaldo. Thay vì đến Saudi Pro League, Alisson gắn bó với Liverpool để bắt chính ở vòng 1 Premier League 2024/25. Alisson xác nhận chuyện chuyển nhượng trong phòng chờ tại trụ sở Kirkby của Liverpool:

Alisson khẳng định anh chơi bóng vì tình yêu và không có ý định rời Liverpool.

"Đúng, có sự quan tâm từ Saudi Pro League. Khi bạn nghe về số tiền mà những cầu thủ khác nhận được khi thi đấu ở Saudi Pro League, bạn sẽ thấy hơi bị thu hút, điều đó là bình thường, nhưng không bao giờ đến mức phải nói về tiền lương".

"Tôi có hợp đồng với Liverpool và tôi muốn hoàn thành nó hoặc ký một hợp đồng mới. Tôi thực sự hạnh phúc. Trong khi tôi còn hợp đồng, tôi sẽ tập trung ở đây tại Liverpool. Nếu câu lạc bộ muốn đàm phán với một câu lạc bộ khác thì đó sẽ là một cuộc thương thảo khác. Tôi cởi mở với Saudi Pro League, nhưng không phải ở thời điểm hiện tại".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/alisson-tu-choi-saudi-pro-league-cam-ket-o-lai-liverpool-844893.html