Tại sao bàn thắng của Garnacho bị VAR từ chối?

Manchester United sẽ rời Sân vận động Amex và tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu VAR không hủy bỏ bàn thắng của Alexandro Garnacho ở phút 70.

Bruno Fernandes đã đưa bóng vào vòng cấm với Joshua Zirkzee lao vào để cố gắng tạo điểm cắt, nhưng lại thất bại. Garnacho lao vào cột dọc xa và đã có thể vào được cuối đường chuyền để đưa bóng vào lưới. Thật không may cho Man Utd, bóng đã bật trúng khỏi tiền đạo người Hà Lan trên đường vào lưới, chỉ cách vạch vôi gang tấc.

Garnacho hụt bàn thắng đáng tiếc.

Bàn thắng được công nhận bởi các trọng tài trên sân, nhưng VAR kiểm tra lỗi việt vị đối với Zirkzee. Pha lập công sau cùng bị khước từ dù pha dứt điểm dù Garnacho chắc chắn thành bàn, ngay cả khi nó chạm vào Zirkzee. Premier League Match Centre, trung tâm điều hành cho tất cả các trận đấu Premier League, xác nhận lý do. Họ đã tweet:

"Bàn thắng của Zirkzee được công nhận trên sân, nhưng VAR kiểm tra lỗi việt vị tiềm năng đối với Zirkzee và xác nhận rằng bàn thắng không được tính. Trận đấu được bắt đầu lại với một quả đá phạt của Brighton".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tai-sao-ban-thang-cua-garnacho-bi-var-tu-choi-844892.html