Lamine Yamal nhắc khéo Nico Williams về bàn thắng

Lamine Yamal và Nico Williams, hai người bạn thân thiết, đã gặp lại nhau trên sân cỏ vào rạng sáng Chủ nhật. Sau khi EURO 2024 kết thúc và cả hai đã cùng tận hưởng thời gian với đội tuyển quốc gia, lần này họ đối đầu với nhau trên sân, không còn là đồng đội nữa.

Sau những cái bắt tay và những cử chỉ thân thiện, cũng như những cuộc trò chuyện thân mật trước khi trận đấu bắt đầu, mỗi người đã tập trung vào nhiệm vụ của mình khi bóng lăn. Cả hai, luôn là mối đe dọa lớn, đều là những cầu thủ nổi bật nhất trong đội của mình, nhưng trong cuộc đối đầu đặc biệt này, Lamine đã giành chiến thắng.

Yamal - Nico trong và sau trận.

Yamal đã mở tỷ số cho Barcelona ở phút 24 với một bàn thắng đẹp mắt. Anh ghi bàn bằng cú sút từ ngoài vòng cấm, cố gắng tìm một vòng cung chính xác. Một chút may mắn đã đến với Yamal khi bóng chạm vào hậu vệ Lekue và làm thủ môn Padilla bối rối.

Barcelona dẫn trước 1-0 sau pha bóng mà Yamal đã "liều lĩnh" với người bạn của mình. Ít nhất, đó là điều mà anh tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với DAZN khi được hỏi về pha lập công.

"Tôi thấy một khoảng trống, cũng nhận thấy rằng Nico đang đến, anh ấy không quá nỗ lực trong phòng ngự, và khi tôi thấy có khoảng trống, tôi đã sút bóng. Tôi rất vui vì chiến thắng của đội, điều đó rất quan trọng. Thắng trên sân nhà là điều rất quan trọng", Lamine cho biết sau trận đấu và tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi cố gắng nghĩ đến việc ghi bàn, khi có bóng, chúng tôi tấn công như tên lửa và rất nguy hiểm."

Nói về Nico Williams, người sau trận đấu đã trò chuyện cùng gia đình Yamal trên sân Olimpico de Montjuic, Lamine chia sẻ: "Chúng tôi cũng đã trò chuyện trước trận đấu, chúng tôi là những người bạn tốt."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lamine-yamal-nhac-kheo-nico-williams-ve-ban-thang-844875.html