Chuyển nhượng trưa 25/8: Gyokeres mở đường đến Arsenal; Clarke cập bến Premier League

Ipswich ký hợp đồng với Clarke

Cựu cầu thủ Tottenham đã được đưa tin đang trên đường đến kiểm tra y tế tại Portman Road và giờ anh đã chính thức ký hợp đồng. Sau khi ghi được 28 bàn thắng trong 114 lần ra sân cho Sunderland, Clarke cho biết anh đã sẵn sàng cho một chương mới và thử vận ​​may của mình tại Premier League.

Clarke nói: "Tôi thực sự rất vui mừng khi được gia nhập câu lạc bộ và không thể chờ đợi để bắt đầu. Ipswich đã có một quỹ đạo thực sự tốt trong vài năm qua và việc tuyển dụng vào mùa hè này rất ấn tượng, vì vậy đây luôn là điều tôi quan tâm."

"Nói chuyện với Kieran McKenna và nhìn vào hành trình mà họ đang trải qua, cũng như những gì họ vẫn đang cố gắng đạt được, bạn sẽ muốn tham gia vào cách mọi thứ đang diễn ra."

Clarke đã đến Ipswich.

Gyokeres mở đường chuyển đến Arsenal

Tiền đạo của Sporting CP không dập tắt tin đồn rằng anh có thể rời câu lạc bộ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Thụy Điển trong suốt kỳ chuyển nhượng và giờ đây, chính cầu thủ này đã nói về những tin đồn đó. Viktor Gyokeres cho biết: "Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra. Điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi, chúng ta sẽ xem, nhưng tôi cảm thấy ổn ở đây."

"Tôi không cảm thấy căng thẳng khi phải làm bất cứ điều gì khác, nhưng trong bóng đá, trong kỳ chuyển nhượng, có những điều chúng ta không biết, có thể xảy ra nhanh chóng là điều bình thường. Nhưng tôi thích ở đây và không có căng thẳng."

Mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào cầu thủ này.

Gabriel Jesus không có trong đội hình Arsenal

Cầu thủ người Brazil này vắng mặt trong đội hình Arsenal trong trận đấu với Aston Villa tại Premier League do gặp vấn đề ở háng. Việc anh vắng mặt có nghĩa là Kai Havertz sẽ tiếp tục chơi ở vị trí số 9. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sẽ chơi ở hai bên anh trên hàng công của Arsenal.

Vai trò số 9 của Havertz tại Arsenal không được người hâm mộ Arsenal đón nhận nồng nhiệt, mặc dù anh đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận mở màn mùa giải của Pháo thủ khi ghi 1 bàn và kiến ​​tạo 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Wolves.

Merson đưa ra phán quyết về Merino cho Arsenal

Mikel Merino sẽ sớm được công bố là cầu thủ của Arsenal - và Paul Merson đã đưa ra phán quyết của mình về tiền vệ này, người sẽ có giá 27 triệu bảng Anh cộng với 4,25 triệu bảng Anh phụ phí.

Cựu cầu thủ Gunner Merson cho biết trong chương trình Soccer Saturday của Sky Sports: "Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đến và chơi ngay lập tức. Mức giá cho thấy điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi ở vị trí mà Partey chơi. Cậu ấy phù hợp với cách xây dựng của Arsenal, và họ đang mua một cầu thủ bóng đá rất, rất giỏi."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-trua-25-8-gyokeres-mo-duong-den-arsenal-clarke-cap-ben-premier-league-844872.html