Cựu tuyển thủ Nga thừa nhận 'cực chẳng đã' mới đấu với Việt Nam

Trước đó, nhiều cựu danh thủ bóng đá Nga và truyền thông nước này cũng lên tiếng bất bình về việc họ không thể tìm được những 'quân xanh' chất lượng hơn mà phải lặn lội xuống khu vực Đông Nam Á để đá giao hữu.

Theo cựu tuyển thủ Nga, Vladimir Ponomaryov, việc thi đấu với tuyển Việt Nam hay Thái Lan là câu chuyện 'cực chẳng đã' vì hiện tại, đại diện Đông Âu đang phải nhận lệnh cấm từ FIFA và việc tìm đối thủ để thi đấu giao hữu cũng trở nên hạn chế.

Chia sẻ trên trang Rusfootball được Thethao247 lược dịch, cựu tuyển thủ Nga, Vladimir Ponomaryov bày tỏ: "Tuyển Nga sẽ thi đấu với Việt Nam và Thái Lan Và điều gì đã xảy ra?

Cựu tuyển thủ Nga, Vladimir Ponomaryov.

Dù sao thì so với việc trở lại các giải đấu châu Âu, Nga sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tất cả điều này là rất khó khăn. Vậy còn những trận đấu giao hữu thì sao? Họ sẽ chẳng có gì cả, ngoài những trận đấu này.

Hãy để tuyển Nga thi đấu với tuyển Việt Nam và Thái Lan. Ở Brazil, chúng tôi từng thi đấu với đội bóng cảnh sát. Tất nhiên, chúng tôi phải chơi với mọi đội, chúng tôi cần những trận đấu".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuu-tuyen-thu-nga-thua-nhan-cuc-chang-da-moi-dau-voi-viet-nam-844869.html