Victor Osimhen chốt khả năng gia nhập Arsenal

Victor Osimhen nằm trong tầm ngắm của Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng cho Napoli và đội tuyển Nigeria. Cầu thủ này để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League trong thời gian tới. Pháo thủ nhắm tới Osimhen để gia cố hàng công nhằm chinh phục danh hiệu Premier League.

Tuy nhiên, mức giá của Osimhen có thể vượt mốc 100 triệu euro. Chưa kể, Osimhen vừa đồng ý đặt bút gia hạn hợp đồng với Napoli có thời hạn tới tháng 6/2026.

Thực tế, HLV Mikel Arteta đã hé lộ khả năng Asenal đón tiền đạo sau khi Gabriel Jesus lại dính chấn thương. Thế nhưng, khả năng Arsenal có được chữ ký của Osimhen là không cao.

Osimhen muốn tới PSG.

Thay vào đó, Osimhen muốn tới PSG hơn. PSG đã quan tâm đến Osimhen và tiền đạo này muốn thực hiện động thái chuyển nhượng, với điều kiện là một lời đề nghị mới được đưa ra, theo La Gazzetta dello Sport.

Osimhen muốn gia nhập PSG vì họ có Giám đốc thể thao Luis Campos, một người mà anh coi là "cha đẻ" của mình. Campos đã thúc đẩy Lille ký hợp đồng với Osimhen vào năm 2019 và có thể sẽ là động lực thúc đẩy PSG theo đuổi anh.

Arsenal được cho là đang tiếp tục theo dõi tình hình của Osimhen, trong khi Chelsea chỉ đề xuất một khoản vay, điều mà Napoli không chấp nhận. Trong khi PSG có thể đưa ra lời đề nghị trong tuần này, dự kiến ​​sẽ thấp hơn mức yêu cầu tối thiểu của Napoli là 100 triệu euro.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/victor-osimhen-chot-kha-nang-gia-nhap-arsenal-844845.html