Tượng đài điện ảnh của đạo diễn lừng danh Peter Jackson “Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn” trở lại với phiên bản anime

Sau Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Sự Trở Lại Của Nhà Vua, khán giả sẽ được trở lại thế giới kỳ vĩ mà Peter Jackson đã từng khắc họa trong phần tiền truyện mới Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Cuộc Chiến Của Rohirrim.

Tương tự loạt phim Người Hobbit, đây cũng là phần tiền truyện của loạt phim gốc Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn. Tuy nhiên, phần phim Cuộc Chiến Của Rohirrim sẽ là một anime đầy táo bạo của nhà New Line Cinema, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn huyền thoại Kenji Kamiyama (“Blade Runner: Black Lotus” và “Ghost in the Shell: Stand Alone Complex”). 

image009

Vào rạng sáng ngày 23.08 (giờ Việt Nam), trailer đầu tiên của Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Cuộc Chiến Của Rohirrim được nhà Warner Bros. Pictures chính thức “thả xích”, đưa khán giả trở về xứ Trung Địa với ấn tượng hoàn toàn khác biệt. 

Lấy bối cảnh 183 năm trước những sự kiện trong bộ ba phim gốc, Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Cuộc Chiến Của Rohirrim kể về số phận Gia tộc của Helm Hammerhand, vị vua huyền thoại của vương quốc Rohan. Cuộc tấn công bất ngờ đến từ Wulf, lãnh chúa xảo trá và tàn nhẫn của tộc Dunlending, nhằm báo thù cho cái chết của cha hắn đã buộc Helm và thần dân của ngài phải chống cự trong pháo đài cổ Hornburg - một thành trì vững chãi sau này được biết đến với tên gọi Helm's Deep. Trong tình thế ngày càng tuyệt vọng, Héra, con gái của Helm, phải dốc hết sức dẫn dắt cuộc chiến chống lại kẻ địch nguy hiểm, quyết tâm tiêu diệt bọn chúng. 

image010

Thông qua đoạn trailer, bên cạnh những nhân vật nam đầy mạnh mẽ, khán giả được gặp gỡ Héra, con gái của Đức vua Helm Hammerhand, một nữ chiến binh dũng mãnh và là niềm hy vọng của toàn bộ vương quốc trong thời chiến loạn lạc. Từ một công chúa không có quyền quyết định với chính cuộc hôn nhân của mình, Héra sẽ đối mặt với hàng loạt kẻ địch nguy hiểm, sử dụng sức mạnh thể chất và trí tuệ của mình để dẫn dắt đất nước vượt qua tình thế nguy cấp, viết nên một trang sử huyền thoại cho Rohan. 

image011

Với phong cách thể hiện đậm chất anime, Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Cuộc Chiến Của Rohirrim sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cả về mặt thị giác và câu chuyện, khi huyền thoại về quê hương của các chiến binh Rohirrim giờ đây sẽ được đào sâu hơn bao giờ hết, góp phần mở rộng thêm lịch sử Trung Địa vốn đã rất đồ sộ của tác giả J.R.R. Tolkien. 

image012

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Cuộc Chiến Của Rohirrim có sự tham gia của dàn sao Brian Cox, Gaia Wise và Luke Pasqualino góp giọng cho ba nhân vật chính. Miranda Otto, người từng có màn trình diễn xuất sắc trong bộ ba Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn trở lại với vai Éowyn, nữ chiến binh của Rohan, đồng thời là người dẫn chuyện. Phim sẽ được phát hành toàn cầu bởi hãng Warner Bros. Pictures và dự kiến ra mắt vào ngày 13.12.2024. 

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Cuộc Chiến Của Rohirrim dự kiến khởi chiếu 13.12.2024. 

Nhung

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuong-dai-dien-anh-cua-dao-dien-lung-danh-peter-jackson-chua-te-cua-nhung-chiec-nhan-tro-lai-voi-phien-ban-anime-844839.html