Fabrizio Romano: "Arsenal đánh giá cao Nico Williams"

Nico Williams đã được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón ngay từ trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Giá trị của anh ngày càng tăng lên sau một kỳ EURO 2024 cực kỳ thành công. Nhưng cho đến nay, chưa có ai có thể lôi kéo anh ra rời khỏi Bilbao.

Arteta thật sự muốn có Williams.

Arsenal đã được đồn đoán sẽ ký hợp đồng với Nico Williams, khi Mikel Arteta là một fan của tuyển thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng Pháo thủ sở hữu cầu thủ chạy cánh 22 tuổi vào mùa hè 2024 này là cực thấp.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Những gì tôi nghe được cho đến hôm nay thì không có gì cụ thể cả. Kỳ vọng của những người thân cận với Nico Williams và Athletic Bilbao là cậu ấy sẽ tiếp tục ở đó.

Arsenal đánh giá cao Nico Williams nhưng tất cả các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu cũng đều như vậy. Mikel Arteta là một fan bự của Nico, nhưng cho đến nay, vẫn chưa có cuộc đàm phán nào đang diễn ra."

Sau trận thắng nhọc nhằn 2-0 trước Aston Villa, HLV Arteta đã hé lộ về khả năng mua thêm một cầu thủ tấn công, trong bối cảnh Gabriel Jesus dính chấn thương.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/fabrizio-romano-arsenal-danh-gia-cao-nico-williams-844820.html