HLV ĐT Nga: "Có ai trong BHL muốn sang Việt Nam không?"

Vào tháng 9 tới, ĐT Nga sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp Việt Nam và Thái Lan. Một số chuyên gia xứ bạch dương cho rằng đội bóng nước này sẽ không thu được lợi ích gì từ việc thử sức cùng 2 đại diện Đông Nam Á.

HLV Karpin nói về trận giao hữu sắp tới với ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport Express

HLV Valery Karpin của ĐT Nga cũng tỏ ra bất đắc dĩ khi cùng các học trò hành quân sang Việt Nam. Vị thuyền trưởng này có những chia sẻ thẳng thắn cùng Sport Express:

"Các bạn nghĩ có ai trong BHL mong muốn sang Việt Nam không? Nếu có cơ hội nhỏ nhất để được thi đấu ở Nga, chúng tôi chắc chắn sẽ tận dụng. Tất cả đều muốn thi đấu ở Nga. Tuy nhiên, thà được thi đấu còn hơn không. Các bạn hỏi có lựa chọn nào khác không (ngoài Việt Nam)? Câu trả lời là có nhưng nó còn tệ hơn nhiều, ví dụ như chơi ở Sri Lanka, Bhutan".

Thuyền trưởng ĐT Nga nói thêm: "Thực tế, có 38 đội trên thế giới có thể thi đấu vào tháng 9 và đương nhiên, họ không ở trình độ như Pháp. Tuy nhiên, nếu ĐT Nga không thi đấu giao hữu trận nào, chúng ta sẽ không thể nào nói được bất cứ điều gì về mọi thứ. Làm sao chúng tôi có thể để điều này xảy ra? Chúng tôi đã tìm thấy những gì mình cần, cảm ơn Chúa".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-dt-nga-co-ai-trong-bhl-muon-sang-viet-nam-khong-844814.html