"Tội đồ" Joshua Zirkzee

Phút thứ 72 trong cuộc đối đầu Brighton, Manchester United triển khai tấn công nguy hiểm khi tỷ số đang là 1-1.

Bruno Fernandes đã nhanh chóng di chuyển vào vị trí thuận lợi để đón đường chuyền của Amad Diallo, và anh hoàn toàn không rơi vào thế việt vị.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng thực hiện một đường căng ngang khi nhận thấy Joshua Zirkzee và Alejandro Garnacho đều đang tiến đến gần khung thành.

Trong khoảnh khắc tiếp theo, Garnacho đã dễ dàng đưa bóng vào lưới, nhưng rốt cuộc thì bàn thắng này lại không được công nhận.

Do trước khi lăn vào lưới, bóng đã chạm vào người Zirkzee và chân sút người Hà Lan đang ở trong thế việt vị

Đến cuối trận, Zirkzee lại tiếp tục có một pha xử lý chưa tốt và khiến Man Utd chịu tổn thất.

Thực chất, Zirkzee đã chịu khó lui về phòng ngự trong tình huống Brighton thực hiện quả phạt góc, nhưng anh lại tỏ ra khá hời hợt ở pha bóng này.

Zirkzee đã quan sát được toàn bộ hành động của Simon Adingra, và anh cũng là cầu thủ bên phía Man Utd đứng gần Joao Pedro nhất.

Song, Zirkzee chỉ "bình chân như vại" khi thấy Adingra thực hiện quả tạt và anh cũng hoàn toàn bỏ quên sự hiện diện của Pedro.

Trong tình huống này, Zirkzee hoàn toàn không di chuyển và anh đã đứng yên từ lúc Adingra rê dắt, tạt bóng cho đến khi Pedro đánh đầu tung lưới Man Utd.

Nếu quan sát, phản ứng tốt hơn và kịp thời gây áp lực cho Pedro, rõ ràng là Zirkzee đã có thể giúp Man Utd tránh khỏi một bàn thua trông thấy.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toi-do-joshua-zirkzee-844812.html