Rio Ferdinand: "M.U để cậu ấy rời đi, thật không thể tin được"

Trong ngày chạm trán đội bóng cũ của mình, Danny Welbeck đã tỏa sáng với pha lập công mở tỷ số trận đấu, góp công lớn giúp Brighton đánh bại Manchester United với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Trao đổi về cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand khẳng định Welbeck là một cầu thủ tài năng, và ông cũng thực sự bất ngờ khi Man Utd bán đi ngôi sao đồng hương trong quá khứ. Ferdinand chia sẻ:

"Với Danny Welbeck, không có gì làm tôi ngạc nhiên. Tôi đã theo dõi Welbeck khi còn là một cậu bé ở Manchester United, và cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Ferdinand đánh giá cao Welbeck.

“Tôi đã không thể tin được khi Man United đồng ý để cậu ấy rời đi, vì tôi nghĩ Welbeck có rất nhiều giá trị - không chỉ với tư cách một cầu thủ, mà cậu ấy còn là một cựu cầu thủ của Học viện."

"Tôi nghĩ, Welbeck là người được các cầu thủ từng đối đầu tôn trọng hơn so với một số người hâm mộ, những người không nhận ra rằng đối đầu với Welbeck khó khăn đến mức nào. Cậu ấy cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/rio-ferdinand-m-u-de-cau-ay-roi-di-that-khong-the-tin-duoc-844795.html