Nhận định Real Madrid vs Real Valladolid (22h, 25/8): Vùi dập ở Bernabeu

Pha lập công duy nhất thuộc về Rodrygo sau đường kiến tạo của Vinicius trong hiệp một. Kylian Mbappe đã có màn ra mắt nhưng chưa thể có bàn thắng đầu tiên. Carlo Ancelotti hy vọng sẽ đưa đội trở lại con đường chiến thắng tại Santiago Bernabeu, điều này có thể mang lại năng lượng tích cực cho Los Blancos trong các trận đấu sắp tới.

Về phía Real Valladolid, đội bóng phần lớn thuộc sở hữu của huyền thoại người Brazil – Ronaldo de Lima (82%), đã có màn khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới sau khi giành quyền thăng hạng từ Segunda Division từ vị trí Á quân.

Đội bóng áo màu trắng & tím đã đánh bại câu lạc bộ cùng lên hạng Espanyol với tỷ số sít sao 1-0 trong trận khai màn nhờ vào bàn thắng duy nhất của Raul Moro. Tuy nhiên, Valladolid hiện đang đối mặt với thử thách khác biệt khi gặp các nhà đương kim vô địch, những người đã bất bại trước họ trong 12 lần chạm trán gần nhất.

Thời gian và địa điểm

Chủ Nhật, ngày 25 tháng 08, vào lúc 22h00

Địa điểm: Santiago Bernabeu

Phong độ

10 trận gần nhất, Real Madrid thắng 5, hòa 3, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài đạt 30%.

10 trận gần nhất, Real Valladolid thắng 5, hòa 3, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 30%. Tỷ lệ tài đạt 30%.

Cầu thủ đáng xem

Kylian Mbappe (Real Madrid)

Kylian Mbappe cuối cùng đã thực hiện được bước chuyển mình mơ ước sau nhiều năm đồn đoán. Anh không mất nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân khi ghi bàn trong trận ra mắt Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta, đánh dấu lần đầu tiên Mbappe chạm tay vào danh hiệu cùng toàn đội.

Tuy nhiên, Kylian đã không thể “mở tài khoản” trong trận đấu đầu tiên tại La Liga dù đã có những cơ hội khá rõ ràng. Anh chắc chắn sẽ rất khao khát có pha lập công đầu tiên tại giải đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Mamadou Sylla (Real Valladolid)

Tiền đạo người Senegal đã trở thành một bản hợp đồng ấn tượng của câu lạc bộ sau khi được chiêu mộ từ Alaves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Mamadou Sylla đã nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng ở Real Valladolid sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên với danh hiệu Vua phá lưới của đội, nhờ vào tám bàn thắng và hai pha kiến tạo, giúp đội bóng giành quyền thăng hạng từ Segunda Division lên La Liga.

Thống kê trước trận

- Real Madrid đã hòa 1-1 trước Mallorca trong trận đấu gần nhất

- Real Valladolid đã giành chiến thắng 1-0 trước Espanyol ở trận ra quân

- Real Madrid bất bại trong 12 trận đấu gần nhất gặp Real Valladolid

Real Madrid vs Real Valladolid: Soi kèo

- Real Madrid ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất)

- Real Valladolid ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất)

- Real Madrid thủng lưới nhiều nhất từ phút 46-60 (30 trận gần nhất), từ phút 46-60 (50 trận gần nhất)

- Real Valladolid thủng lưới nhiều nhất từ phút 46-60, 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất)

10 trận gần nhất giữa 2 đội, Real Madird thắng 8, hòa 2. Tỷ lệ thắng đạt 80%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài đạt 30%.

Lực lượng

Los Blancos gặp phải ba vấn đề chấn thương trong đội hình. Jude Bellingham, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải La Liga năm ngoái, đã gặp chấn thương trong buổi tập mới đây và sẽ không góp mặt cùng Eduardo Camavinga, David Alaba do các chấn thương khác. Real Madrid cũng sẽ thiếu vắng Ferland Mendy sau khi anh nhận thẻ đỏ trong trận đấu gần nhất, dẫn đến án treo giò một trận.

Ngược lại, Real Valladolid chỉ có một vấn đề chấn thương với Anuar Tuhan bị thoát vị và không thể thi đấu.

Đối đầu

Tổng số trận đấu - 107

Real Madrid thắng - 69

Real Valladolid thắng – 16

Hòa – 22

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3):

Courtois (GK); Carvajal, Militao, Rudiger, F. Garcia; Valverde, Tchouameni, Modric; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Jr

Real Valladolid (4-5-1):

Hein (GK); Perez, Sanchez, Boyomo, Rosa; Ndiaye, Perez, Comart, Amallah, Moro; Sylla

Dự đoán Real Madrid vs Real Valladolid

Đội của Carlo Ancelotti đã bị cầm hòa trong trận đấu gần nhất trước Mallorca và đang rất sôi sục tinh thần giành trọn 3 điểm. Los Blancos sẽ hy vọng trở lại với con đường chiến thắng trên sân nhà Santiago Bernabeu, với tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe đang rất khát khao có bàn thắng đầu tiên tại giải đấu. Một kết quả chênh lệch là điều được dự báo trước với các vị khách.

Dự đoán tỷ số từ Whoscored: Real Madrid 2-0 Real Valladolid

Dự đoán tỷ số từ BongDa.com.vn: Real Madrid 4-0 Real Valladolid

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhan-dinh-real-madrid-vs-real-valladolid-22h-25-8-vui-dap-o-bernabeu-844794.html