Rời Arsenal và thành công, Martinez khuyên Ramsdale làm theo

Ramsdale chưa bắt chính trận đấu nào tại Premier League cho Arsenal kể từ ngày 9/3. Anh chủ yếu dự bị cho David Raya, cầu thủ được Mikel Arteta mang về

Cầu thủ 26 tuổi đã trở thành thủ môn đắt giá nhất của Arsenal khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Sheffield United vào năm 2021.

Martinez khuyên Ramsdale rời đi.

Ban đầu, Ramsdale gây ấn tượng tại Emirates, chơi mọi trận đấu ở Premier League mùa giải 2022/23. Nhưng quãng thời gian ra sân của tuyển thủ Anh bị cắt giảm đáng kể từ khi Raya xuất hiện.

Do đó, Martinez tin rằng Ramsdale nên ra đi. Nhà vô địch World Cup 2022 cho hay: "Với tôi, đó là một trường hợp khác biệt (so với bản thân) vì Aaron đã ký hợp đồng với số tiền lớn. Anh ấy là cầu thủ số 1 của Arsenal. Tôi chưa bao giờ có cơ hội như vậy.

Khi bạn chơi mọi trận đấu ở Premier League và sau đó bạn phải ngồi dự bị dù là một thủ môn chất lượng, tôi nghĩ anh ấy nên tìm một nơi để chơi bóng mà anh ấy cảm thấy được yêu thương.

Aaron là cầu thủ mà đội tuyển Anh cần ở vị trí thủ môn. Anh ấy có tương lai tuyệt vời. Tôi nghe nói anh ấy có thể đến Wolves, tôi nghĩ đó có thể là một động thái tốt cho anh ấy."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/roi-arsenal-va-thanh-cong-martinez-khuyen-ramsdale-lam-theo-844784.html