Here we go! Vieira chia tay Arsenal, tái xuất Porto

Vieira gia nhập Arsenal từ Porto ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2022 với mức giá 34 triệu bảng nhưng sau 2 mùa giải gắn bó, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra bị ngợp ở môi trường bóng đá Anh và không được HLV Mikel Arteta trọng dụng thường xuyên.

Hai năm qua, tiền vệ 24 tuổi ra sân vỏn vẹn 37 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo, ngoài ra, những chấn thương liên miên là cũng một trong các yếu tố lớn khiến quá trình hòa nhập đội bóng mới nơi cầu thủ sinh năm 2000 bị ảnh hưởng.

Và với việc Pháo Thủ vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad, thời lượng ra sân của Vieira sẽ càng bị rút ngắn nghiêm trọng.

Vieira cần đến 1 đội bóng nhỏ hơn nhằm có thêm cơ hội thi đấu, mới đây, nhà báo Romano xác nhận ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở về đội bóng cũ Porto theo dạng cho mượn 1 năm.

Vieira trở lại khoác áo Porto.

Bản hợp đồng không đi kèm điều khoản mua đứt, đội chủ sân Dragao đồng ý thanh toán 100% lương cho tiền vệ sinh năm 2000 đến tháng 6 năm sau.

Sự xuất hiện của Vieira được cho sẽ lấp vào khoảng trống mà Chico Coinceicao, người chuẩn bị rời Porto để gia nhập Juventus.

Như vậy, với việc 2 CLB đã đạt thỏa thuận trên bàn đàm phán, Vieira sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách tới sân của Aston Villa để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/here-we-go-vieira-chia-tay-arsenal-tai-xuat-porto-844778.html