Có đến 6 CLB theo đuổi Kieran Tierney

Kieran Tierney không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal. Mùa trước, anh đã được cho mượn đến Real Sociedad. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa, Pháo thủ muốn tìm bến đỗ mới cho Tierney để lấy tiền tái đầu tư.

Tierney đang đếm ngày rời Arsenal.

Theo Caught Offside, Celtic, Newcastle, Aston Villa, Girona, Seville và Valencia đều là những bên quan tâm đến thương vụ này. Được biết Arsenal yêu cầu mức giá ít nhất 25 triệu bảng cho chữ ký của Tierney, trong bối cảnh anh còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Vào thời điểm này, Tierney vẫn đang dưỡng thương sau EURO. Mikel Arteta cho biết: "Cậu ấy cần tập trung vào việc hồi phục theo cách tốt nhất có thể, đây lại là thời gian khó khăn với cậu ấy sau chấn thương gần đây nhất".

Ngoài Tierney, dự kiến Arsenal cũng đẩy đi tiền đạo Eddie Nketiah trong những ngày cuối tháng 8. Thương vụ này có thể mang về cho Pháo thủ 30 triệu bảng. Nottingham Forest được cho đã đạt được thỏa thuận miệng với chân sút này và đang đàm phán về phí chuyển nhượng với Arsenal.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-den-6-clb-theo-duoi-kieran-tierney-844773.html