Người sinh vào 3 khung giờ này là 'con cưng' của Thần Tài, ăn lộc sâu dày, cả đời may mắn

Theo quan niệm của nhiều người, khung giờ sinh có ảnh hưởng đến vận mệnh của một người.

Giờ Tý (23h - 0h59)

Theo quan niệm xưa, người sinh vào khung giờ này được coi là tia sáng lấp lánh của hy vọng. Nửa đêm chính là thời điểm âm dương giao hòa trong tĩnh lặng, khoảnh khoắc một sinh linh mới chào đời mang theo nguồn hy vọng. Đây là người người được chọn mặt gửi vàng, có thể tìm thấy thành công dù phải vượt qua muôn vàn khó khăn.

Người này có tính cách mạnh mẽ, có thể đưa ra các quyết định sáng suốt. Họ là người có trí tuệ, được hưởng nhiều phước lành. thông qua bản lĩnh cá nhân, họ có thể tạo ra thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người sinh vào giờ Tý mang sức sống mới, không ngừng sáng tạo, tạo ra những điều mới mẻ, mở đường phát triển công danh sự nghiệp.

Khung giờ sinh có thể tiết lộ về tính cách, vận mệnh của một người.

Khung giờ sinh có thể tiết lộ về tính cách, vận mệnh của một người.

Giờ Mão (5h - 6h59)

Giờ Mão là khung giờ đón bình minh, mở đầu một ngày mới. Khung giờ có ánh nắng ban mai chiếu rọi, mang theo thông điệp của một hành trình mới.

Người sinh ra trong khung giờ này sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, giống như ánh dương xua tan bóng tối. Họ tràn đầy sức sống, có khả năng lan tỏa niềm vui, mang đến sự ấp áp cho những người xung quanh.

Người sinh vào giờ Mão gặp nhiều may mắn, có sức sống, có khả năng phát triển mạnh mẽ. Họ mang nhiều khát vọng lại được quý nhân và Thần Tài phù trợ. Người này được hưởng hậu vận giàu có, thịnh vượng. Dù gặp thử thách, họ cũng giữ được tinh thần lạc quan, không lùi bước.

Mỗi khung giờ sinh lại tiết lộ những bị mật khác nhau.

Mỗi khung giờ sinh lại tiết lộ những bị mật khác nhau.

Giờ Dậu (17h - 18h59)

Giờ Dậu là khung giờ mặt trời lặn, bầu trời được tô điểm bằng hoàng hôn rực rỡ, đẹp như tranh vẽ. Đây được xem là khoảnh khoắc của sự thành công và bội thu.

Người sinh vào giờ Dậu mang số mệnh may mắn, được Thần Tài phù trợ, quý nhân giúp đỡ. Người này được hưởng phúc lộc bất tận. Họ có tính cách điềm tĩnh, có khả năng đối mặt với khó khăn, nắm bắt các cơ hội phát triển. Người sinh giờ Dậu luôn tràn đầy niềm vui, sự lạc quan. Hậu vận, người này được hưởng cuộc sống với nhiều may mắn.

Họ biết cách vượt qua thử thách, hướng tới những điều tốt đẹp. Người này có thể "mã đáo thành công", đạt được thành công trong bất cứ lĩnh vực nào của mình theo đổi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-sinh-vao-3-khung-gio-nay-la-con-cung-cua-than-tai-an-loc-sau-day-ca-doi-may-man-844771.html