Man City giữ chân "ngọc thô" gây sốt với Guardiola

HLV Pep Guardiola đã sử dụng James McAtee rất nhiều trong giai đoạn trước mùa giải và thừa nhận trong một cuộc họp báo tại Hoa Kỳ trước trận đấu với Celtic rằng ông muốn giữ tiền vệ này lại trong đội hình của mình cho mùa giải hiện tại.

Đó là lý do Manchester City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị giữ chân McAtee. Song, nỗ lực của nhà ĐKVĐ Premier League dường như không làm nản lòng các CLB khác. Cụ thể, nhà vô địch Scotland Celtic đội được cho đang xem xét khả năng thực hiện một thỏa thuận với McAtee trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, mặc dù các nguồn tin khẳng định rằng không có bất kỳ sự liên hệ nào giữa các câu lạc bộ hoặc với ngôi sao Man City.

McAtee được lòng Pep.

Các câu lạc bộ khác tại Premier League cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ kiến ​​thiết 21 tuổi. Tuy nhiên, các nguồn tin từ Man City chia sẻ rằng họ có khả năng sẽ từ chối các đề nghị của đối tác.

McAtee đã ghi được ba bàn thắng và có ba pha kiến ​​tạo ở Premier League 2023/24 cho Sheffield United, sau khi giúp họ thăng hạng vào mùa giải 2022/23 với chín bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-city-giu-chan-ngoc-tho-gay-sot-voi-guardiola-844769.html