Chấm điểm Man Utd: Điểm 4 duy nhất

Gần đúng 10 năm sau khi rời Old Trafford, Danny Welbeck quay lại ám ảnh đội bóng cũ. Anh đưa Brighton vượt lên dẫn trước sau một tình huống phán đoán sai lầm của Harry Maguire.

Amad Diallo đã gỡ hòa ở phút thứ 60. Alejandro Garnacho dường như chắc chắn đưa Man United dẫn trước 2-1 nhưng cú đệm bóng vào lưới của anh đã bị từ chối bởi Joshua Zirkzee rơi vào thế việt vị. Sau đó, Joao Pedro đánh đầu ghi bàn mà không bị ai kèm ở phút thứ 95, qua đó giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Man Utd không thể có được dù chỉ 1 điểm trước Brighton.

Dưới đấy là điểm số cụ thể của các cầu thủ Man Utd, do Manchester Evening News chấm.

Thủ môn Andre Onana - 6 điểm: Có ngày thi đấu ở mức tròn vai.

Hậu vệ phải Noussair Mazraoui - 6 điểm: Đã chơi chắc chắn cho đến khi bị đối thủ dễ dàng phối hợp trong bàn mở tỷ số của Danny Welbeck. Nếu không thì đây là một trận đấu khá tốt của Mazraoui trước đối thủ khó nhằn..

Trung vệ Harry Maguire - 5 điểm: Nên xử lý đường chuyền dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Welbeck tốt hơn. Không thể chơi trọn vẹn 90 phút và nhường chỗ cho Matthijs de Ligt.

Trung vệ Lisandro Martinez - 6 điểm: Chốt chặn đáng tin cậy nhất của Quỷ đỏ cũng có ngày thi đấu không quá xuất sắc.

Hậu vệ phải Diogo Dalot - 7 điểm: Cắt bóng hoàn hảo cho Amad Diallo, tiếc là đồng đội bỏ lỡ một cơ hội tốt khi trận đấu chưa có bàn thắng. Anh cũng có tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi sau cú đá của James Milner.

Tiền vệ trung tâm Casemiro - 6 điểm: Khởi đầu đầy hứa hẹn nhưng khả năng bắt đầu giảm sút và lại trở thành gánh nặng cho tuyến giữa.

Tiền vệ trung tâm Kobbie Mainoo - 5 điểm: Trông như một chàng trai không được nghỉ ngơi nhiều trong 9 tháng qua. Mainoo có thể đã được thay ra sớm hơn nếu Man United có những phương án dự phòng đủ tốt.

Man Utd nhận thất bại ở vòng 2 Premier League.

Tiền vệ trung tâm Mason Mount - 6 điểm: Có hiệp đấu hay nhất và có ý nghĩa nhất trong màu áo Man United nhưng đã phải rời sân sau hiệp một. Có lẽ là do chấn thương.

Chạy cánh phải Amad Diallo - 6 điểm: Ít nhất cũng nên ghi bàn từ đường chuyền của Dalot. Chuộc lỗi bằng bàn gỡ hòa.

Chạy cánh trái Marcus Rashford 4 điểm: Mắc xích yếu nhất của Man United trên hàng công và phải rời sân ngay sau giờ nghỉ.

Tiền đạo ảo Bruno Fernandes - 5 điểm: Than vãn vô nghĩa với trọng tài sau khi Brighton vượt lên dẫn trước. Thật bất ngờ khi anh bị thay ra khi sức ảnh hưởng dần phát triển vào cuối trận.

Vào sân thay người:

Joshua Zirkzee - 5 điểm: Thật không may khi cú đệm bóng vào lưới của Garnacho bị từ chối khi Zirkzee đã tham gia vào pha bóng.

Alejandro Garnacho - 7 điểm: Nghĩ rằng đã đưa Man United vượt lên dẫn trước 2-1 nhưng Zirkzee đã rơi vào thế việt vị. Một sự nâng cấp cho Rashford bên cánh trái.

Matthijs de Ligt - 5 điểm: Chưa thể tạo nên khác biệt

Scott McTominay - 6 điểm: Có thể đây là lần cuối cùng anh xuất hiện trong màu áo Man United.

Antony - không chấm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cham-diem-man-utd-diem-4-duy-nhat-844763.html