Chuyển nhượng tối 24/8: Fluminense sẵn sàng bán Andre, Man Utd mừng thầm; Thương vụ Broja có nguy cơ đổ bể

1. Joe Gomez sẽ ở lại

Joe Gomez sẽ ở lại Liverpool mặc dù trước đó anh bị loại khỏi đội hình đá với Ipswich vào ngày khai màn Premier League. Hậu vệ này đã được một số CLB liên hệ, nhưng Slot hiện đã bác bỏ khả năng chuyển nhượng.

Liverpool không có ý định bán Joe Gomez.

Ông nói: "Vào lúc này, tôi mong đợi mọi người sẽ ở đây. Nhưng như bạn biết đấy, mọi thứ đều có thể thay đổi. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ kể từ khi trở lại, nhưng cậu ấy đã không chơi nhiều ở EURO. Khi cậu ấy trở lại trong các buổi tập đầu tiên, cậu ấy không thể hoàn thành toàn bộ giáo án".

"Vì vậy, chúng tôi phải tiết chế các bài tập của cậu ấy một chút. Đó cũng là lý do tại sao cậu ấy không có mặt trong đội vào thứ Bảy tuần trước. Nhưng tuần này, cậu ấy đã có một tuần tốt về khối lượng tập luyện Đó là một tuần tốt đẹp cho cậu ấy và cả chúng tôi cho đến lúc này."

2. Thương vụ Broja có nguy cơ đổ bể

Theo Guardian, động thái cho mượn của Armando Broja tới Ipswich có nguy cơ sụp đổ. Broja được kỳ vọng sẽ gia nhập Ipswich từ Chelsea theo dạng cho mượn trong một mùa giải, nhưng có thông tin cho rằng 'vấn đề giấy tờ' có thể phá hỏng thỏa thuận.

Broja không nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Ipswich hiện đang xem xét các phương án thay thế tiềm năng. Everton cũng được cho là quan tâm đến Broja.

3. Southampton tiếp cận Ramsdale

Southampton được cho đang đàm phán với Arsenal về một hợp đồng cho mượn tiềm năng đối với thủ môn Aaron Ramsdale.

Tương lai của tuyển thủ thành người Anh trở nên không chắc chắn sau khi anh mất vị trí bắt chính vào tay David Raya. Ramsdale muốn thi đấu nhiều hơn. Câu lạc bộ đã nói rằng cầu thủ 26 tuổi này có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Lưu ý rằng giá trị của Ramsdale sẽ chỉ giảm nếu anh vẫn ngồi dự bị.

Theo Sky Sports, Arsenal và Southampton đang trong quá trình thương thảo. Có thể đây là một thương vụ cho mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt.

4. 6 CLB theo đuổi Tierney

Theo Caught Offside, Celtic, Newcastle, Aston Villa, Girona, Seville và Valencia đều là những đội bóng đang theo đuổi hậu vệ Kiernan Tierney của Arsenal. Pháo thủ có thể thu về số tiền khoảng 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Tierney hiện đã quay lại London sau thời gian cho mượn tại Real Sociedad. Tuy nhiên, anh đang điều trị chấn thương và điều đó khiến tương lai của Tierney vẫn bị bỏ ngỏ.

5. Fluminense sẵn sàng bán Andre, Man Utd mừng thầm

Chủ tịch Fluminense, Mario Bittencourt tiết lộ rằng ông đã hứa sẽ giúp tiền vệ Andre "thực hiện ước mơ chơi bóng ở châu Âu".

Các báo cáo từ Brazil nói rằng Man Utd và Wolves đều đang theo đuổi Andre. Trong khi đó, Mirror tiết lộ Wolves quan tâm tiền vệ 23 tuổi nhưng hiện tại không tích cực theo đuổi một thỏa thuận.

Nếu Man Utd thất bại trong việc chiêu mộ Manuel Ugarte, họ sẽ mạnh tay trong thương vụ này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-24-8-fluminense-san-sang-ban-andre-man-utd-mung-tham-thuong-vu-broja-co-nguy-co-do-be-844746.html