Delia Beauty Group: Nha khoa, thẩm mỹ triệu đô đẳng cấp quốc tế, uy tín tại TP. HCM

Delia Beauty Group, thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nha khoa và thẩm mỹ công bố sự kiện khai trương Tổ hợp nha khoa kết hợp viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế của mình tại TP. HCM.

Được biết đến là thương hiệu được đông đảo kiều bào, người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt tin tưởng và chọn lựa trong suốt 8 năm, Delia Beauty Group đã khẳng định được uy tín trong lĩnh vực nha khoa và làm đẹp.

Những thành tựu nổi bật Delia Beauty Group đạt được:

Hành trình hơn 8 năm, Delia Beauty Group đã xây dựng một hệ thống tổ hợp chuỗi dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ từ Bắc - Trung - Nam, hiện diện tại các thành phố lớn tại Hà Nội, Thanh Hóa và TP. HCM.

de

Hệ thống 03 cơ sở tại Bắc - Trung - Nam của Delia Beauty Group

Sự mở rộng này không chỉ phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng và làm đẹp của Kiều bào, người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt khẳng định vị thế toàn quốc và đẳng cấp của thương hiệu trong lĩnh vực.

Năm 2024 đối với Delia đánh một dấu mốc quan trọng, là bước chuyển mình đột phá với mô hình kinh doanh tổ hợp nha khoa kết hợp thẩm mỹ uy tín trong lĩnh vực nha khoa và làm đẹp làn da, vóc dáng.

Nằm ở vị trí đắc địa trung tâm trên con phố sầm uất số 91 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM. Với tổng diện tích 2000m2, 3 phòng khám 6 tầng dịch vụ bao gồm: Răng sứ, trồng răng Implant, trẻ hoá nội khoa, phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi chi nhánh đều được trang bị và đồng bộ: trang thiết bị hiện đại 100% nhập khẩu Châu Âu, áp dụng công nghệ mới và tiên tiến nhằm hướng đến đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và sự hài lòng của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ.

dssssssd

Tổ hợp Delia Beauty Group 100% thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu

Cơ ngơi của Delia Beauty Group không chỉ thể hiện sự đẳng cấp mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng với phong cách thiết kế Indochine “tối giản, tinh tế và sang trọng” phù hợp với phong cách người Á Đông . Các cơ sở được thiết kế sang trọng và hiện đại, phản ánh sự tinh tế và chuyên nghiệp trong mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Delia hướng đến mô hình tổ hợp cung cấp đầy đủ dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ tại cùng một địa điểm: Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức thay vì phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau. Đồng thời giảm thiểu việc khách hàng không cần phải di chuyển giữa các cơ sở khác nhau; tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đều được đáp ứng tại Delia, mang lại sự thuận tiện và đồng bộ.

Đồng nhất hệ thống quy trình tư vấn và phác đồ cá nhân hóa: Delia cung cấp dịch vụ tư vấn riêng tư và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.

Lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu: Delia cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ việc tối ưu hóa quy trình điều trị đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao nhất.

TAN_8633

Lợi ích và quyền lợi của khách hàng luôn được Delia Beauty Group ưu tiên và đặt lên hàng đầu

Quy Mô 3 Phòng Khám:

Nha Khoa: Cung cấp các dịch vụ nha khoa ới mô hình Dental Spa theo tiêu chuẩn 5 sao, từ chăm sóc cơ bản đến các kỹ thuật cao cấp chuyên sâu như: Trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ….

Nội Khoa: Cung cấp và đem lại các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, phục vụ các nhu cầu y tế cơ bản và chuyên sâu.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ: Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cao cấp với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và chuyên nghiệp.

Delia Beauty Group đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều ngôi sao và nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương, Hoàng Rapper, diễn viên Anh Đức, MC Phương Hiếu, Biên tập viên Hoàng Trang...

Khách hàng

Tổ hợp Delia là thương hiệu được nhiều diễn viên, người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn

Những diễn viên, người nổi tiếng trong ngành giải trí không chỉ lựa chọn Delia cho các nhu cầu làm đẹp mà còn hướng đến các tiêu chí “an toàn - trình độ chuyên môn bác sĩ - riêng tư”. Điều này đã còn góp phần làm nổi bật sự tin cậy và chất lượng của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Delia - Địa chỉ an toàn và uy tín trong Nha khoa và Thẩm mỹ

Nha khoa Delia tự hào là Hệ thống nha khoa tiên phong với mô hình Dental Spa theo tiêu chuẩn 5 sao cung cấp dịch vụ chất lượng cao và an toàn với các giải pháp toàn diện cho sức khỏe răng miệng.

Dịch vụ Chính: Thẩm mỹ răng sứ, Trồng răng Implant, Niềng răng và Nha tổng quát. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng.

fc

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên môn giỏi và được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước

Phòng khám nha khoa hoạt động dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về vô trùng và kiểm soát chất lượng. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có từ 5-20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và làm đẹp. Hằng năm được cử đi học tập và đào tạo tại các nước tiên tiến trong ngành.

Hằng năm, hệ thống nha khoa Delia phục vụ khoảng 10.000 khách hàng, với tỷ lệ hài lòng lên đến 95%.

Thẩm Mỹ Elia - Điểm đến tin cậy & an toàn

Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực nha khoa, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Viện Thẩm mỹ Elia đẳng cấp quốc tế vào năm 2023.

LINH1714

Elia là Viện thẩm mỹ chuyên về chăm sóc da và vóc dáng hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng

Áp dụng công nghệ thẩm mỹ từ các quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc và Nhật Bản. Viện thẩm mỹ Elia cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ bao gồm chăm sóc da, tạo hình thẩm mỹ và các liệu trình điều trị chuyên sâu.

Đề cao yếu tố an toàn, tất cả các quy trình tại Viện thẩm mỹ Elia đều được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia, bác sĩ có từ 7-15 năm kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe và kết quả thẩm mỹ toàn diện cho khách hàng..

Bùng nổ ưu đãi lên đến 20 tỷ đồng tại sự kiện khai trương sắp diễn ra tại Tp. HCM ngày 08/9/2024

Delia Beauty Group sẽ tổ chức sự kiện khai trương Tổ hợp nha khoa kết hợp thẩm mỹ triệu đô vào ngày 8/9 tại địa chỉ số 91, đường Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, quận 3, Tp. HCM. Đây là cơ hội để thương hiệu sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và đối tác vào buổi lễ khai trương đặc biệt này.

Group 270

Mừng khai trương với hàng ngàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị 20 tỷ đồng

Tham gia sự kiện khai trương để nhận hơn 2000 phần quà tặng hấp dẫn và ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ, tổng giá trị 20 tỷ đồng từ Delia Beauty Group.

Đăng Ký Vé Mời:

Để tham gia sự kiện khai trương, vui lòng đăng ký vé mời tại Link đăng ký

TỔ HỢP NHA KHOA DELIA KẾT HỢP VIỆN THẨM MỸ ELIA

Thông tin ưu đãi dành tặng khách hàng

Địa chỉ: 91 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 078 329 6666

Website nha khoa: nhakhoadelia.vn

Website thẩm mỹ: vienthammyelia.vn

Fanpage: Nha khoa Quốc tế Delia Sài Gòn

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/delia-beauty-group-nha-khoa-tham-my-trieu-do-dang-cap-quoc-te-uy-tin-tai-tp-hcm-844745.html