Một anh tài khiến Thiên Minh tình nguyện ra về thay nếu người đó bị loại

Anh trai Thiên Minh nghẹn ngào chia sẻ mong muốn nhường suất đi tiếp cho Thanh Duy nếu anh không may bị loại khỏi chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tập 8 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng nhận được rất nhiều tình yêu thương và chia sẻ từ khán giả. Ngoài cảm xúc tiếc nuối cho hai anh tài Hà Lê và Hồng Sơn phải tạm rời khỏi chương trình. Khán giả còn bày tỏ một sự đồng cảm sâu sắc cho tình cảm mà các anh trai dành cho nhau. Câu nói của anh Thiên Minh sẵn sàng nhường xuất cho người bạn của mình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

mot-anh-tai-khien-thien-minh-tinh-nguyen-ra-ve-thay-neu-nguoi-do-bi-loai
Thiên Minh bỗng nhiên òa khóc khi nghe công bố hình thức loại thành viên

Ngay khi nghe MC Khánh Vy công bố hình thức loại các thành viên, anh tài Thiên Minh bỗng nhiên không kìm được cảm xúc mà òa khóc. Anh cho biết cảm xúc lúc đó rất lẫn lộn, buồn có vui có và "có thể mình sẽ là người ra về". Có lẽ vì tình cảm và kỷ niệm mà các anh tài đã dành cho nhau một phần đã trở thành ký ức đầy ý nghĩa với Thiên Minh.

mot-anh-tai-khien-thien-minh-tinh-nguyen-ra-ve-thay-neu-nguoi-do-bi-loai
Thiên Minh và Thanh Duy trao cho nhau cái ôm trước khi xem kết quả

Nếu khán giả có theo dõi chương trình đều thấy được rằng Thanh Duy và Thiên Minh là đôi bạn khá thân thiết trong chương trình. Họ thường xuyên có những tương tác đáng yêu từ chương trình cho đến ngoài đời thật. Sau khi nghe gọi tên anh sẽ bước vào căn phòng chứa kết quả cùng Thanh Duy, anh tài Thiên Minh rưng rưng kể lại cảm xúc khi bước vào mật thất cùng với người bạn của mình: "Mình không được tích cực khi mà bước vào", vì anh không biết anh hay Thanh Duy sẽ là người rời khỏi chương trình.

mot-anh-tai-khien-thien-minh-tinh-nguyen-ra-ve-thay-neu-nguoi-do-bi-loai
Thiên Minh khóc mừng rỡ khi được đi tiếp với Thanh Duy

Thiên Minh không kìm được nước mắt mà chia sẻ: "Nếu có việc gì đó xảy ra mình hy vọng, mình muốn là người thua để anh Duy được đi tiếp". Câu nói của Thiên Minh đã chạm được đến trái tim khán giả vì đó là câu nói của sự chân thành của một tình bạn, tình anh em đáng quý.  

mot-anh-tai-khien-thien-minh-tinh-nguyen-ra-ve-thay-neu-nguoi-do-bi-loai
Thiên Minh và Thanh Duy vui vẻ chụp hình kỷ niệm ngay sau khi biết kết quả

Tuy nhiên, kết quả lại đi ngược lại với sự lo lắng của 2 anh em. Cả 2 anh tài đều không giấu được gương mặt mừng rỡ và cơ thể nhún nhảy khi biết bản thân và người bạn bên cạnh đều đã được an toàn bước tiếp với chương trình. "Chúng tôi được đi tiếp, chúng tôi vẫn thấy nhau" - Thiên Minh nghẹn ngào nói thêm. Hai người bạn gửi cho nhau cái ôm hạnh phúc. Giọt nước mắt của Thiên Minh lúc này là giọt nước mắt của sự hạnh phúc và biết ơn. 

Bảo Nhi

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mot-anh-tai-khien-thien-minh-tinh-nguyen-ra-ve-thay-neu-nguoi-do-bi-loai-844723.html