M.U cài 2 điều khoản khôn ngoan vào thương vụ Will Fish

Will Fish đã hoàn tất việc chuyển đến đầu quân cho Cardiff City từ Manchester United. Cầu thủ 21 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Carrington và gây ấn tượng trong 2 năm được cho mượn tại Giải Ngoại hạng Scotland.

Theo tiết lộ từ The Athletic, trước mắt Quỷ đỏ sẽ thu về được 1 triệu bảng từ thương vụ này, kèm theo các điều khoản bổ sung có trị giá 2 triệu bảng.

Will Fish đã rời khỏi Man Utd.

Bên cạnh đó đội chủ sân Old Trafford cũng cài vào thương vụ bao gồm điều khoản mua lại và điều khoản sẽ nhận 30% tổng phí nếu như Cardiff quyết định bán hậu vệ 21 tuổi trong tương lai. Fish là bản hợp đồng thứ sáu của Cardiff ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi bổ sung Chris Willock, Calum Chambers, Anwar El Ghazi, Alexander Robertson và Jesper Daland.

"Tôi rất vui mừng", Fish chia sẻ với giới truyền thông câu lạc bộ sau khi hoàn tất việc chuyển đến đội bóng đang chơi tại Championship.

"Phải mất một thời gian để mọi chuyện được giải quyết, nhưng giờ tôi đã ở đây, tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và đón nhận nó. Đây là một câu lạc bộ lớn. Hướng đi mà câu lạc bộ muốn hướng đến đầy tham vọng, bạn đã thấy rất nhiều bản hợp đồng tốt trong kỳ chuyển nhượng này.''


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/m-u-cai-2-dieu-khoan-khon-ngoan-vao-thuong-vu-will-fish-844715.html