Jason Quang Vinh và lời chào đầy sức nặng với HLV Kim Sang-sik

Hậu vệ Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant vừa có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB CAHN khi đoàn quân HLV Alexandre Polking tiếp đón nhà ĐKVĐ Thái League Buriram Utd ở lượt trận đầu tiên ASEAN Club Championship 2024/2025. Là bom tấn của bóng đá Việt Nam trước mùa giải mới, và được kỳ vọng sẽ nhập tịch để khoác áo Những chiến binh Sao Vàng trong tương lai, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 đã phần nào không khiến NHM phải thất vọng.

Trong lần đầu tiên ra mắt NHM bóng đá tại dải đất hình chữ S, cựu cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng tại Ligue 2 đã thi đấu đầy tự tin. Ngay phút thứ 3 trước Buriram Utd, dù không trực tiếp tham gia vào bàn mở tỷ số nhưng Jason Quang Vinh cũng đã có pha chạy chỗ thông minh thu hút hậu vệ đối phương để mở khoảng trống cho Phan Văn Đức lập công. Nếu may mắn, cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể nổ súng với tình huống sút xa vọt xà ngang trong hiệp 2.

Jason Quang Vinh Pendant (số 4) vừa có trận chính thức đầu tiên trong màu áo CAHN.

Nhìn cách Jason Quang Vinh thi đấu, có thể thấy, anh mang lại niềm tin và sự an tâm lớn cho các CĐV bên hành lang trái. Tranh chấp bóng tốt, sức mạnh thể chất, lên công về thủ nhịp nhàng sự những pha xử lý thông minh được nhân tố 27 tuổi thể hiện rõ nét. Anh có đầy đủ những phẩm chất của 1 cầu thủ được đào tạo bài bản tại châu Âu. Màn trình diễn của tân binh CAHN thật sự thuyết phục những ai đã theo dõi màn đọ sức trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/08.

Nói về cậu học trò, HLV Alexandre Polking cho biết: “Một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi gặp một chút khó khăn khi cậu ấy mới đến, dù chưa thích nghi hoàn toàn với lối chơi của toàn đội nhưng Jason rất tuyệt, chơi an toàn và có tính cách tốt.

Jason Quang Vinh Pendant đã chơi rất tốt trước Buriram Utd.

Màn thể hiện vừa qua của Jason Quang Vinh Pendant như một lời giới thiệu đầy sức thuyết phục về bản thân đến CĐV bóng đá Việt Nam và đặc biệt là HLV Kim Sang-sik, người cũng đã đến sân Hàng Đẫy để xem CAHN đấu Buriram và tận mắt chứng kiến nhân tố Việt kiều sinh năm 1997 thi đấu. Cầu thủ gốc Pháp đang cố gắng chứng tỏ bản thân và khát khao nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để sở hữu quốc tịch Việt Nam qua đó mở ra cơ hội khoác áo Những chiến binh Sao Vàng.

Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, HLV Kim Sang-sik không thể triệu tập Jason Quang Vinh bởi anh chưa chính thức là công dân Việt Nam. Dẫu vậy, màn trình diễn vừa qua là lời giới thiệu đầy sức nặng mà chiến lược gia người Hàn Quốc có thể lưu tâm. Nếu nhân tố 27 tuổi hoàn tất mọi thủ tục và sở hữu quốc tịch, ông thầy sinh năm 1976 chắc chắn sẽ không bỏ qua một cái tên sáng giá cho vị trí hậu vệ trái của ĐTQG trong thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jason-quang-vinh-va-loi-chao-day-suc-nang-voi-hlv-kim-sang-sik-844705.html