Thua đau CAHN, Chủ tịch Buriram United ngậm ngùi nói 1 điều

Trước đó, Chủ tịch của CLB Buriram United, Newin Chidchob từng gây chú ý khi tuyên bố rằng đội bóng của ông đến Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cho người hâm mộ thấy sự chênh lệch giữa Thai-League và V-League.

Dù vậy, chung cuộc, họ lại để thua CAHN tại Hàng Đẫy, khiến Chủ tịch Buriram United, Newin Chidchob ngậm ngùi phát biểu: "Tôi xin lỗi người hâm mộ. Chúng tôi có thể thua nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, chúng tôi sẽ quay trở lại và nỗ lực hơn nữa để tiến lên trong thời gian tới".

Các cầu thủ CAHN ăn mừng chiến thắng trước Buriram United. Ảnh: CAHN.

Trong khi đó, HLV Mano Polking, người từng có thời gian làm HLV tuyển Thái Lan nhận xét về sự việc này khi cho biết: "Tôi đã nghe qua những phát ngôn của chủ tịch Buriram United. Tôi cũng đã truyền đạt lại cho các cầu thủ CLB CAHN về tuyên bố của ông ấy. Đây là cách đội bạn tạo ra động lực nơi các cầu thủ của họ. Điều đó cũng bình thường trong bóng đá thôi. Tôi động viên cầu thủ của tôi cố gắng, thể hiện khả năng của bản thân.

Trận đấu này thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan. 3 điểm có được là bước đệm cho CLB trong thời gian tới. Sự cạnh tranh như vậy cũng sẽ giúp thúc đẩy cả hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thua-dau-cahn-chu-tich-buriram-united-ngam-ngui-noi-1-dieu-844703.html