10 ngày đầu tháng 9 Dương (1/9-10/9): 3 tuổi ăn lộc Thánh Mẫu, tiền đè giàu không ai bằng

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 9 Dương lịch: những con giáp này công danh lên như hổ thêm cánh, tình duyên đỏ thắm như son.

Tuổi Mùi

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Mùi thường có tính cách cởi mở, hào phóng và rất trượng nghĩa giữ chữ tín. Người tuổi Mùi còn được biết đến là người có năng lực vượt trội và có tinh thần trách nhiệm cao. Tử vi cho biết, trong 10 ngày đầu tháng 9 Dương lịch, con đường tài vận của người tuổi Mùi khá tốt, sự nghiệp có những chuyển biến tích cực. Nếu như trước đó, người tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân hãm hại thì trong thời gian này mọi khó khăn đều vượt qua. Chính nhờ những bước đi thận trọng của mình mà tuổi Mùi có cơ may chuyển mình. 

Tử vi khi bước vào đầu tháng 9, mọi sự thua thiệt trước đó của người tuổi Mùi sẽ được phục hồi. Những rắc rối trong công việc của họ cũng dần được giải quyết, vận đen được xóa bỏ. Nhiều cơ hội đến sẽ giúp con giáp này kiếm được bộn tiền.

Bước sang tháng 9, người tuổi Mùi sẽ chuyển sang làm một công việc mới hoặc có thêm một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Chỉ cần nỗ lực hết mình, họ sẽ sớm được đền đáp. Đồng thời, trong thời gian này chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc. Người còn độc thân thì sẽ quen biết được đối tượng qua lời giới thiệu. Với những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm của bạn có nhiều chuyển biến tích cực, dự báo sẽ có hỷ tín trong thời gian tới.

Tuổi Mùi may mắn trong 10 ngày đầu tháng 9 Dương

Tuổi Mùi may mắn trong 10 ngày đầu tháng 9 Dương

Tuổi Tý

Con giáp tuổi Tý là người khôn ngoan nhất, khôn khéo nhất và cũng bí ẩn nhất trong số 12 con giáp. Những người tuổi Tý nhanh nhẹn vào luôn khát khao vươn lên trong cuộc sống nên khi có những khó khăn cản đường họ cũng tìm mọi cách vượt qua.

Tử vi cho biết khi bước sang tháng 9, tài vận của tuổi Tý vượng hơn những tháng trước. Vận xui không còn nữa, người tuổi Tý làm gì cũng thành công. Sự nghiệp của họ khởi sắc, có nhiều bước tiến giúp họ kiếm được bộn tiền. Lúc này, họ chỉ cần tích cực, hăng hái hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ hội cho bản thân là mọi sự sẽ đâu vào đó.

Trong thời điểm này, giữa tuổi Tý và nửa kia sẽ giảm đi những xung đột mâu thuẫn không đáng có. Họ đã biết đặt mình vào vị trí của người kia để suy nghĩ kỹ nên đôi bên có sự thấu hiểu và giảm đi điều làm tổn thương nhau, khiến cho tình cảm càng thêm bền chặt.

Tuổi Tý phát tài trong 10 ngày đầu tháng 9 Dương

Tuổi Tý phát tài trong 10 ngày đầu tháng 9 Dương

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão khá tài năng, nhanh nhẹn và có chí tiến thủ. Khi đã xác định được mục tiêu, những chú Mèo  luôn cố gắng hết sức để đạt được những điều mình mơ ước. Người tuổi Mão còn được biết đến với ý chí tự lập. Khi gặp khó khăn, họ muốn tự mình giải quyết mọi việc thay vì nhờ cậy những người khác.

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 9, người cầm tinh con Mèo có sao tốt chiếu mệnh, lại gặp được quý nhân nên tài lộc vượng hơn trước mấy lần. Trên con đường công danh, sự nghiệp của họ mau chóng thăng tiến. Đồng thời, do tuổi Mão được sao Thiên Tinh chiếu mệnh, đây là ngôi sao chủ về quý nhân, thần hộ mạng nên dù làm việc gì họ cũng đưa đường chỉ lối, khiến người tuổi Mão có thêm cơ hội phát huy tài năng.

Trong kinh doanh, tuổi Mão sẽ có thể ký được hợp đồng lớn, mang về nguồn lợi và công việc cho nhiều người. Thu nhập của họ không ngừng tăng, mang lại cho gia đình họ một cuộc sống ấm no, đủ đầy.

Trong thời điểm này, con giáp tuổi tuổi Mão nếu biết tận dụng cơ hội sẽ có thể thu về nhiều khoản tiền bạc khá lớn. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/10-ngay-dau-thang-9-duong-1-9-10-9-3-tuoi-an-loc-thanh-mau-tien-de-giau-khong-ai-bang-844686.html