Napoli chi 25 triệu euro cho McTominay

Với việc Manchester United vẫn đang hướng đến việc mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục chia tay những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik ten Hag, ví dụ như Scott McTominay.

Napoli chi 25 triệu euro để chiêu mộ Scott McTominay.

Sau khi Fulham chiêu mộ thành công Sander Berge, Napoli có vẻ như là đội một mình một ngựa trong thương vụ này. Theo Calciomercato, Napoli vừa đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu euro dành cho Scott McTominay.

Đội bóng miền Nam Italia sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Scott McTominay sau khi chốt xong hợp đồng của Romelu Lukaku. Huấn luyện viên Antonio Conte đánh giá cao những gì cầu thủ người Scotland có thể mang lại nếu đồng ý chuyển tới sân Diego Maradona hè này.

Ngoài tiền vệ trưởng thành từ lò Carrington, Napoli còn chuẩn bị chiêu mộ thành công Billy Gilmour, cầu thủ thuộc biên chế Brighton & Hove Albion. Cách tiếp cận mạnh mẽ của đại diện Serie A trên thị trường chuyển nhượng nhấn mạnh tham vọng của câu lạc bộ này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/napoli-chi-25-trieu-euro-cho-mctominay-844683.html