Chuyển nhượng chiều 24/8: PSG loại Ugarte; tạm biệt Sociedad

PSG loại Ugarte

PSG một lần nữa loại Manuel Ugarte khỏi đội hình của họ cho trận đấu vào thứ Sáu với Montpellier. Ugarte cũng đã bỏ lỡ chiến thắng ngày mở màn của đội bóng nước Pháp trước Le Harve.

Ugarte sẽ đến Man United?

Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Uruguay, nhưng vẫn đang đàm phán với PSG về mức phí chuyển nhượng. Trong khi đó, HLV Luis Enrique không hề giấu giếm sự thật rằng Ugarte không còn nằm trong kế hoạch của ông nữa.

Tierney được nhiều CLB quan tâm

Theo Caught Offside thì Celtic, Newcastle, Aston Villa, Girona, Seville và Valencia là 6 câu lạc bộ đang theo đuổi Kiernan Tierney.

Mikel Arteta được cho là muốn giữ Tierney ở lại Emirates và muốn anh cạnh tranh cho một suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, ngôi sao người Scotland muốn ra để khởi động lại sự nghiệp của mình. Anh có mức giá vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

Man City phá vỡ quy tắc vì Gundogan

Pep Guardiola tuyên bố ông đã phá vỡ các quy tắc chuyển nhượng của mình để ký hợp đồng với Ilkay Gundogan - tiền vệ sẽ 34 tuổi vào tháng 10. Guardiola cho biết ông đã đưa ra chính sách không ký hợp đồng với bất kỳ ai quá già, nhưng lại bỏ qua quy tắc đó khi biết Gundogan muốn trở lại Man City - 14 tháng sau khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để đến Barca.

Merino tạm biệt Sociedad

Merino ở rất gần Arsenal.

Merino đã nói lời tạm biệt với Real Sociedad trước khi đến Arsenal để kiểm tra y tế. Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha theo hợp đồng 4 năm, với mức phí 32 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí.

Merino đã có mặt tại sân tập của Real Sociedad vào sáng thứ Sáu để chào tạm biệt các đồng đội cũng như ban huấn luyện đội bóng và các nhân viên trước khi bay đến Bắc London để hoàn tất các giai đoạn cuối cùng của thỏa thuận.

Liverpool chuẩn bị lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh

Theo tờ Sun, Liverpool đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh cho Jarrad Branthwaite, bao gồm 63 triệu bảng ban đầu cộng thêm 7 triệu bảng phụ phí với mong muốn sở hữu trung vệ này.

Trước đó, Man United đã có một số lời đề nghị cho Branthwaite nhưng bị Everton từ chối. Lúc này, ngôi sao người Anh được cho là sẵn sàng gia nhập Liverpool, nhưng Everton không có ý định bán trụ cột của đội bóng cho đại kình địch.

Chính sách chuyển nhượng của Chelsea bị chỉ trích

Những nỗ lực của Chelsea nhằm bán bớt một số cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa đã bị cựu hậu vệ của Premier League, Phil Jagielka gọi là "điên rồ".

"Tôi nghĩ cách Chelsea đang làm thật điên rồ", Jagielka nói trên podcast Seaman Says. "Hầu hết những người mà họ muốn đẩy đi đều có hợp đồng 9 năm. Tôi không hiểu họ sẽ làm điều đó như thế nào nữa."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-chieu-24-8-psg-loai-ugarte-tam-biet-sociedad-844681.html