Liverpool muốn có Levi Colwill

Hoạt động chuyển nhượng của Liverpool có thể có bước ngoặt lớn trong vài ngày tới. Tất cả phụ thuộc vào việc Joe Gomez ở lại hay rời đi, vì cầu thủ này đang tìm kiếm thử thách mới. Khi đó, câu lạc bộ vùng Merseyside buộc phải ký hợp đồng với một trung vệ mới.

Levi Colwill của Chelsea.

Theo GiveMeSport, Liverpool đã xác định được 3 mục tiêu ở vị trí trung vệ, bao gồm Levi Colwill của Chelsea, Piero Hincapie của Bayer Leverkusen và Mohamed Simakan của RB Leipzig.

Gomez không có tên trong đội hình ra sân của Liverpool ở trận thắng 2-0 trước Ipswich Town ngày mở màn mùa giải. Hậu vệ người Anh đã dành mùa hè cùng Tam Sư tại EURO 2024, nhưng không ra sân một lần nào cho đội bóng của Gareth Southgate.

Tuy nhiên, sẽ là quá muộn để Liverpool có thể ký hợp đồng với Colwill từ Chelsea. The Blues không muốn bán trụ cột của mình cho các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là ở giai đoạn này của kỳ chuyển nhượng. Dù sao, The Kop vẫn giữ sự quan tâm lâu dài đến hậu vệ 21 tuổi - cầu thủ cũng được liên kết với đội chủ sân Anfield trong nhiệm kỳ của cựu huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-muon-co-levi-colwill-844675.html