12 vụ chuyển nhượng tự do giá trị nhất hè 2024: Gundogan đứng chót, Real hưởng lợi

12/ Ilkay Gundogan (từ Barcelona đến Manchester City)

Dù là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng vì hiện tại, Gundogan đã sắp 34 tuổi nên anh chỉ có thể đứng chót trong bảng xếp hạng này của Transfermarkt, với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 15 triệu euro.

= 12/ Che Adams (từ Southampton đến Torino)

Tiền đạo quen thuộc với những người hâm mộ Premier League, Che Adams đã quyết định rời nước Anh để đến thử sức ở môi trường thiên về bóng đá phòng ngự, Serie A khi chọn đầu quân cho đại diện thành Turin, Torino.

10/ Leandro Barreiro (từ Mainz 05 đến Benfica)

Đại diện Bồ Đào Nha, Benfica nổi tiếng với những thương vụ làm ăn khôn ngoan và việc chiêu mộ Leandro Barreiro, cầu thủ được định giá 17 triệu euro theo dạng chuyển nhượng tự do có thể là một trường hợp như thế.

Gundogan chỉ đứng chót trong danh sách.

9/ Daichi Kamada (từ Lazio đến Crystal Palace)

Sau khoảng thời gian thi đấu không thành công ở Serie A, nhạc trưởng người Nhật Bản, Daichi Kamada quyết định chuyển đến Premier League để đầu quân cho Crystal Palace. Anh hiện được định giá khoảng 18 triệu euro.

= 9/ Lloyd Kelly (từ Bournemouth đến Newcastle United)

Một hậu vệ giàu kinh nghiệm tại Premier League và Newcastle đã nhanh tay có được chữ ký của anh theo dạng miễn phí.

= 9/ Robin Koch (từ Leeds United đến Frankfurt)

Thị trường chuyển nhượng tự do ở EPL diễn ra khá sôi động và Robin Koch là 1 thương vụ đáng chú ý khi anh quyết định rời Leeds United để chuyển đến Frankfurt thi đấu.

6/ Raphael Varane (từ Manchester United đến Como)

Một trung vệ đẳng cấp thế giới và đã từng giành được nhiều vinh quang cùng Real Madrid lẫn tuyển Pháp. Sau giai đoạn chơi bóng không mấy thành công cùng Manchester United, Raphael Varane quyết định đi tìm thử thách mới và anh đã chuyển đến Como để làm việc dưới trướng HLV Cesc Fabregas. Hiện tại, trung vệ sinh năm 1993 có giá trị khoảng 20 triệu euro.

= 6/ Guido Rodriguez (từ Real Betis đến West Ham United)

Đồng giá trị với Varane còn có nhà vô địch World Cup và Copa America, Guido Rodriguez khi anh quyết định rời Real Betis để chuyển đến West Ham United.

= 6/ Tosin Adarabioyo (từ Fulham đến Chelsea)

Cái tên tiếp theo trong danh sách tiếp tục liên quan đến Premier League khi Tosin Adarabioyo đã chọn rời Fulham để chuyển đến Chelsea, đội bóng hiện gặp tình trạng dư thừa lực lượng.

12 cầu thủ đắt giá nhất được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2024.

3/ Piotr Zielinski (từ Napoli đến Inter Milan)

Được định giá 22 triệu euro, Zielinski là một tiền vệ giàu kinh nghiệm tại Serie A và anh hứa hẹn sẽ giúp nhà đương kim vô địch nước Ý, Inter Milan được tăng cường sức mạnh đáng kể.

= 3/ Sergino Dest (từ Barcelona đến Ajax Amsterdam)

Sergino Dest không thể chứng minh được năng lực tại Barcelona và anh đã rời CLB để trở về Hà Lan chơi bóng cho Ajax Amsterdam.

1/ Kylian Mbappe (từ Paris Saint-Germain đến Real Madrid)

Dẫn đầu danh sách không ai khác ngoài Kylian Mbappe, anh được nhận xét là chữ ký tự do giá trị nhất trong lịch sử Real Madrid khi được định giá lên đến 180 triệu euro, theo Transfermarkt.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/12-vu-chuyen-nhuong-tu-do-gia-tri-nhat-he-2024-gundogan-dung-chot-real-huong-loi-844653.html