CHÍNH THỨC! Liverpool chia tay cầu thủ thứ 12

Mặc dù chưa đón bất kỳ tân binh mới nào trên phiên chợ hè này nhưng ở chiều đi, ban lãnh đạo The Kop vẫn tích cực hoạt động nhằm thanh lọc lực lượng, giải phóng quỹ lương, dọn chỗ cho các bản hợp đồng mới thời gian tới.

Hơn 2 tháng qua, Liverpool đã chia tay 11 cầu thủ và mới đây, gương mặt thứ 12 đã lộ diện khi trang chủ chính thức Lữ Đoàn Đỏ thông báo tiền đạo trẻ Blair đã chuyển sang đầu quân cho đội bóng thuộc giải Championship, Portsmouth với giá 300.000 bảng.

Cầu thủ 20 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của đội chủ sân Fratton Park.

Blair rời Liverpool.

Blair gia nhập học viện AXA của Liverpool năm 12 tuổi và có trận ra mắt đội 1 vào tháng 10/2021 ở màn chạm trán Preston North End thuộc khuôn khổ Carabao Cup.

Dù vậy, hai chấn thương liên tiếp khiến chân sút sinh năm 2003 không được thi đấu thường xuyên và phải đến chuyến du đấu hè vừa qua, Blair mới lại có cơ hội thể hiện bản thân trong các trận giao hữu với Preston, Real Betis, Arsenal, Manchester United và Las Palmas.

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Portsmouth, măng non người Anh đã gửi lời tạm biệt đến Liverpool trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

“Liverpool luôn chiếm 1 phần trong trái tim tôi. Giấc mơ thi đấu cho Liverpool đã trở thành hiện thực. Cảm ơn đội bóng vì những kỷ niệm, các bài học và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Một lần nữa cảm ơn và giờ đây, sự nghiệp của tôi đã bước sang chương mới”, Blair viết.

Thương vụ chuyển nhượng của Blair diễn ra chỉ 24 giờ sau khi trung vệ Sepp van den Berg chia tay Liverpool để chuyển sang thi đấu cho Brentford với giá 25 triệu euro.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-liverpool-chia-tay-cau-thu-thu-12-844630.html