Chuyển nhượng trưa 24/8: Lukaku sắp rời Chelsea, Liverpool chia tay 1 cầu thủ

Liverpool tạm biệt Harvey Blair

Portsmouth đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Harvey Blair từ Liverpool với mức phí khoảng 300.000 bảng Anh. Cầu thủ 20 tuổi này đã ký hợp đồng ba năm với câu lạc bộ tại bờ biển phía nam, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Blair gia nhập Liverpool từ cấp độ U12 và ký hợp đồng chuyên nghiệp vào tháng 10 năm 2020. Anh đã được đưa vào đội hình tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool tại Hoa Kỳ, nhưng giờ đây đã chính thức rời Anfield.

HLV của Portsmouth, John Mousinho, cho biết: “Harvey là một cầu thủ trẻ tuyệt vời, đã thể hiện nhiều tiềm năng sau khi trưởng thành từ học viện của Liverpool.

Liverpool chia tay Harvey Blair.

Cậu ấy đã tham gia rất nhiều vào đội một trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải và đã thể hiện cả tài năng lẫn triển vọng lớn.

Tôi cảm thấy cậu ấy là kiểu cầu thủ mà tất cả chúng ta sẽ háo hức được thấy tại Fratton Park, và ngoài việc là một triển vọng cho tương lai, chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể tạo ảnh hưởng ngay từ bây giờ.

Marseille đón thêm tân binh từ nước Anh

Norwich City đã xác nhận rằng Jonathan Rowe đã hoàn tất việc chuyển sang Marseille dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Trước đó, đội bóng xứ lục lăng gây chú ý khi từng chiêu mộ Mason Greenwood từ Manchester United.

Được biết, thỏa thuận với đại diện Championship cũng bao gồm một điều khoản buộc CLB Pháp phải mua đứt Rowe vào cuối kỳ cho mượn với mức phí không được tiết lộ. Anh đã ghi 13 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước khi Norwich lọt vào vòng play-off Championship.

Phát biểu về sự ra đi của Rowe, Giám đốc thể thao của Norwich City, Ben Knapper, cho biết: “Jonny đã gắn bó với câu lạc bộ một thời gian dài và tôi biết anh ấy rất biết ơn tất cả các nhân viên đã giúp đỡ và hỗ trợ anh ấy trong suốt hành trình của mình.

Anh ấy là một người tốt và một cầu thủ tuyệt vời, và tất cả chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của anh ấy với sự quan tâm đặc biệt. Chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong bước đi tiếp theo đầy thú vị của sự nghiệp.”

Romelu Lukaku chuẩn bị rời Chelsea.

Lukaku sắp rời Chelsea

Chelsea tự tin rằng một thỏa thuận để bán Romelu Lukaku cho Napoli có thể đạt được vào cuối tuần này, theo thông tin từ The Athletic.

Giám đốc Napoli, Giovanni Manna, đang có mặt tại London để đàm phán về tiền đạo này, người đã gia nhập Chelsea với mức giá 97,5 triệu bảng vào năm 2021.

Chelsea muốn bán đứt và đã đặt một điều khoản 37,8 triệu bảng trong hợp đồng của anh, trong khi Napoli đã có những đề nghị thấp hơn bị từ chối. Các cuộc đàm phán tích cực giữa hai câu lạc bộ đang tiếp tục và một thỏa thuận đang gần được hoàn tất.

Đội bóng Serie A sẵn sàng tiến gần hơn tới mức giá mà Chelsea yêu cầu và hiện tại sự chú ý đang chuyển sang việc Napoli sẽ thanh toán số tiền này theo hình thức trả góp thay vì thanh toán toàn bộ một lần.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-trua-24-8-lukaku-sap-roi-chelsea-liverpool-chia-tay-1-cau-thu-844625.html