Đội bóng 'anh em' với CAHN đặt quyết tâm cao vì V-League

Từng tiến rất gần đến tấm vé thăng hạng V-League mùa trước nhưng thất bại trước Hà Tĩnh với tỷ số 2-3 ở trận play-off đã khiến cơ hội của PVF-CAND vụt tắt. Giờ đây, đội bóng 'anh em' với cựu vương V-League, CAHN đang đặt quyết tâm cao sẽ chinh phục ngôi vương Hạng Nhất mùa tới.

Nhận xét về mục tiêu này, HLV Mauro Jeronimo của PVF-CAND có phát biểu trên báo Bongda24h cho biết: "2 mùa gần nhất, chúng tôi bằng điểm Quảng Nam nhưng thua đối đầu, mùa trước thi đấu playoff nhưng không thể vượt qua Hà Tĩnh.

2 mùa như vậy đến gần vé lên hạng, đội không nhất thiết phải thay đổi quá nhiều, chỉ cần cải thiện vài chi tiết nhỏ. Các cầu thủ trẻ cũng trưởng thành lên nhiều.

Chúng tôi cần tập trung vào khả năng của mình. Các đối thủ cạnh tranh tăng cường nhiều cầu thủ, thay đổi gần như toàn bộ lực lượng, còn PVF-CAND hướng đến sự phát triển dài hơn.

Chúng tôi đã làm việc với các cầu thủ một thời gian dài, xây dựng lực lượng bền vững, có tính kế thừa. Nếu có thể lên V.League, chúng tôi vẫn tiếp tục với lực lượng đó, thay vì thay đổi quá nhiều”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-bong-anh-em-voi-cahn-dat-quyet-tam-cao-vi-v-league-844583.html