Cập nhật tương lai của Joao Cancelo

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Al Hilal tiếp tục đàm phán với Man City về thương vụ Joao Cancelo. Al Hilal thỏa thuận với hậu vệ người Bồ Đào Nha và người đại diện Jorge Mendes về các điều khoản cá nhân.

Tương lai của Cancelo trở thành dấu hỏi lớn trước khi TTCN hè 2024 đóng cửa. Mùa giải 2023/2024, hậu vệ 30 tuổi khoác áo Barcelona dưới dạng cho mượn. Trở về Man City, Cancelo không nằm trong kế hoạch phát triển của Pep Guardiola.

HLV Jorge Jesus của Al Hilal từng dẫn dắt Joao Cancelo trong màu áo Benfica. Do đó, Jesus biết rõ tài năng và mong muốn chiêu mộ Cancelo về Al Hilal.

Bên cạnh đó, Barcelona vẫn giữ liên lạc với Cancelo. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn khiến đội chủ sân Nou Camp chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào đến Man City.

Hiện tại, Cancelo đã quay trở lại tập luyện cùng đội 1 Man City. Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh và trận thắng Chelsea tại vòng 1 Premier League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cap-nhat-tuong-lai-cua-joao-cancelo-844537.html