Postecoglou xác nhận hung tin của tân binh 65 triệu

Tân binh trị giá 65 triệu bảng Dominic Solanke, người gia nhập Tottenham Hotspur tuần trước từ Bournemouth, đã bị chấn thương ở mắt cá chân trong trận hòa 1-1 với Leicester City. HLV Ange Postecoglou xác nhận vào thứ sáu rằng Solanke sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Everton và tiết lộ chấn thương của cậu học trò bị tái phát:

"Solanke bị đau ở trận đấu trước, nhưng đã vượt qua để ra sân. Song, chấn thương lại tái phát vào ngày hôm sau nên cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vào ngày mai".

Solanke dính chấn thương.

"Đó là chấn thương mắt cá chân, cậu ấy bị đau từ rất sớm, có người đã va vào mắt cá chân. Điều đó chỉ phụ thuộc vào quá trình hồi phục của Solanke. Đúng là phía trước có đợt tập trung ĐTQG, nhưng tình hình không nghiêm trọng lắm".

HLV Spurs cũng tuyên bố rằng Richarlison đã "sẵn sàng ra sân" và có thể sẽ thay thế Solanke sau khi cầu thủ chạy cánh này vượt chấn thương bắp chân, vấn đề khiến anh phải ngồi ngoài kể từ tháng 5.  Rodrigo Bentancur cũng ngồi ngoài sau khi bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu trước Leicester.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/postecoglou-xac-nhan-hung-tin-cua-tan-binh-65-trieu-844514.html