NÓNG! Vừa trở lại Man City, Guardiola hứa hẹn viễn cảnh trong mơ cho Gundogan

Chiều nay (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Man City xác nhận tiền vệ Gundogan đã trở lại đội bóng sau 1 năm cống hiến tại Barca.

Ngôi sao người Đức tái xuất trên tư cách cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng sớm với Blaugrana. Cầu thủ 33 tuổi đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với The Citizens.

Tờ The Athletic mới đây đã bật mí nhiều tình tiết đáng chú ý về thương vụ trên. Cụ thể, cựu sao Borussia Dortmund chưa hề nghĩ đến việc rời xứ Catalan cho đến thứ 5 tuần trước.

Sau 1 buổi tập, HLV Hans-Dieter Flick đã nói chuyện riêng với Gundogan và khẳng định không đảm bảo 1 suất đá chính cho ngôi sao người Đức vì vị trí tiền vệ công của đội đang quá chật chội với những cái tên khác như Pedri, Fermin Lopez hay Dani Olmo.

Ngay sau buổi trao đổi với Flick, Gundogan liền gọi cho Guardiola để bày tỏ khát khao trở lại Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lập tức tỏ ra hào hứng và khẳng định sẽ yêu cầu ban lãnh đạo The Citizens thúc đẩy việc chuyển nhượng.

Guardiola (áo trắng) luôn muốn tái ngộ Gundogan (áo xanh).

Trong ngày ký kết hợp đồng với đội chủ sân Etihad, Gundogan cũng tiết lộ đã bắt đầu nghĩ đến sự nghiệp trở thành HLV sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu và theo The Athletic, Guardiola sẵn sàng giành 1 suất cho tiền vệ sinh năm 1990 trong đội ngũ huấn luyện của mình bất cứ thời điểm nào.

Một trong những lý do Xavi muốn có sự phục vụ của Gundogan tại Barca hè năm ngoái cũng xuất phát từ tư duy chiến thuật đỉnh cao nơi ngôi sao người Đức.

Trong sự nghiệp, Gundogan may mắn có cơ hội làm việc với 2 chiến lược gia lão làng là Guardiola và Jurgen Klopp.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-vua-tro-lai-man-city-guardiola-hua-hen-vien-canh-trong-mo-cho-gundogan-844510.html