Chuyển nhượng tối 23/8: Merino đặt chân đến London; Thêm đội bóng giải cứu Sterling

1. Thay Williams, Arsenal chiêu mộ nhà vô địch Europa League

Theo tờ The Independent, Arsenal vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký chân chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao. Dù vậy Pháo Thủ đang đối mặt với nhiều trở ngại trong thương vụ này khi Williams không muốn rời Bilbao, ngay cả khi cầu thủ 22 tuổi chọn ra đi, Barcelona mới là bến đỗ ưu tiên.

Do đó, Pháo Thủ đang tìm những phương án giá rẻ hơn như trường hợp của Leandro Trossard và Ademola Lookman của Atalanta là người mà CLB bắc London nhắm đến.

Arsenal muốn mua Lookman.

2. Bristol đón tân binh

Theo The Mirror, Bristol City mới đây đã chiêu mộ thành công tiền vệ Marcus McGuane của Oxford City.

Cầu thủ 25 tuổi vừa đồng ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Ashton Gate. McGuane là trụ cột giúp Bristol thăng hạng lên chơi tại Championship mùa này.

3. Tottenham chia tay măng non

Theo The Mirror, Tottenham Hotspur đã đồng ý để hậu vệ 19 tuổi Ashley Phillips gia nhập Stoke City theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Mùa trước, cầu thủ người Anh thi đấu tại Plymouth Arguly cũng dưới dạng cho mượn.

4. Cú lừa tại Tottenham

Theo The Mirror, Tottenham không phải một trong những đội muốn chiêu mộ hậu vệ Vanderson của AS Monaco. Ngôi sao người Brazil đang là món hàng được nhiều ông lớn ở châu Âu chú ý đặc biệt nhưng Gà Trống không hề nằm trong cuộc đua.

5. Merino đặt chân đến London

Đêm qua (giờ Việt Nam), hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận với Real Sociedad trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Mikel Merino với tổng giá trị 37 triệu euro.

Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Merino chuẩn bị khoác áo Arsenal.

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Merino đã đáp chuyến bay đến thủ đô London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi trở thành người của Pháo Thủ.

6. Thêm 1 đội bóng muốn giải cứu Sterling

Theo Evening Standard, Crystal Palace là CLB mới nhất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Raheem Sterling sau khi biết được tin ngôi sao người Anh nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea.

Trước đó Aston Villa cũng đã tiếp cận đại diện cầu thủ 29 tuổi. Bản thân Sterling muốn tiếp tục được thi đấu tại Premier League nhưng mức lương lên tới 320.000 bảng/tuần mà tiền đạo sinh năm 1994 đang nhận ở Chelsea trở thành rào cản lớn cho nhiều đội bóng.

Sterling được nhiều CLB để mắt tới.

7. Gundogan trở lại Man City

Trang chủ chính thức Manchester City xác nhận tiền vệ Ilkay Gundogan đã trở lại đội bóng sau 1 năm thi đấu cho Barcelona.

Cầu thủ người Đức đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

8. Triantis chuẩn bị rời Sunderland

Báo Anh hôm nay đồng loạt khẳng định hậu vệ Nectarios Triantis của Sunderland đã lọt vào mắt xanh nhiều CLB tại Scotland.

Giai đoạn 2 mùa trước, cầu thủ người Úc chơi bóng tại giải Ngoại hạng Scotland trong màu áo Hibernian trước khi trở lại đội chủ sân Ánh Sáng hè này.

Bản thân Triantis cũng muốn ra đi trước khi tháng 8 khép lại.

9. Everton tái hợp người cũ

The Mirror xác nhận thủ môn Asmir Begovic đã trở lại Everton sau 1 năm thi đấu tại Queens Park Rangers.

Beogovic ký hợp đồng kéo dài 1 năm với đội chủ sân Goodison Park.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-23-8-merino-dat-chan-den-london-them-doi-bong-giai-cuu-sterling-844494.html