Rõ vụ Bùi Tiến Dũng trở lại HAGL

Bùi Tiến Dũng khoác áo HAGL ở giai đoạn 2 mùa giải vừa qua và thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên, thủ thành gốc Thanh Hóa bất ngờ trở lại đầu quân cho CLB TP.HCM trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Dù vậy, TP.HCM đã ký hợp đồng với Patrik Lê Giang sau đó và tạo ra "mối đe dọa" cho vị trí của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam trong khung gỗ đội chủ sân Thống Nhất.

Với việc Patrik Lê Giang nhiều khả năng sẽ là thủ môn số 1 của TP.HCM, gần đây đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Bùi Tiến Dũng có thể trở lại chơi bóng cho HAGL.

Phía TP.HCM làm rõ tương lai của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Saostar

Dù thế, mới đây phía CLB TP.HCM đã chia sẻ với Saostar rằng không có chuyện Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại HAGL bằng một bản hợp đồng cho mượn. Theo đó, người gác đền 27 tuổi vẫn khoác áo đội bóng miền Nam ở mùa giải tới và mọi chuyện chỉ thay đổi nếu có bất ngờ lớn xảy ra.

Được biết, HAGL cũng không có ý định mượn Bùi Tiến Dũng. Với chấn thương của Phan Đình Vũ Hải, HLV Vũ Tiến Thành nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho cho thủ môn trẻ Trần Văn Kiên. Điều này nằm trong định hướng phát triển các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi ở giai đoạn tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-vu-bui-tien-dung-tro-lai-hagl-844492.html