Huỳnh Như nói điều bất ngờ về ĐT nữ Việt Nam

Sau khi chia tay Lank FC Vilaverdense và về Việt Nam, Huỳnh Như đã quyết định trở lại thi đấu cho CLB TP.HCM I. Chuyến phiêu lưu tại châu Âu đã giúp cầu thủ gốc Trà Vinh học hỏi được rất nhiều điều, do vậy không loại trừ khả năng chân sút 32 tuổi sẽ trở lại lục địa già trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Huỳnh Như nói về giai đoạn chuyển giao thế hệ sắp tới ở ĐT nữ Việt Nam.

Lúc này, Huỳnh Như đang tập luyện cùng ĐT nữ Việt Nam. Trả lời phỏng vấn chiều hôm nay (23/8), tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ với truyền thông về kế hoạch ở ĐTQG nữ:

"Các đối thủ ở Đông Nam Á đang phát triển, đặc biệt là họ sử dụng nguồn lực từ các cầu thủ Việt kiều và đây là thử thách với tuyển nữ Việt Nam.

Như nghĩ rằng BHL sẽ đưa ra kế hoạch và trong tương lai mong rằng sẽ có nhiều cầu thủ Việt kiều tại tuyển nữ Việt Nam, nhất là ở giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Ở mọi đợt tập trung, BHL đều mong đưa các cầu thủ trẻ lên để tìm ra lứa cầu thủ kế cận có năng lực. Thế hệ cầu thủ nữ Việt Nam vô địch SEA Games những năm qua đã có tuổi và đây là lúc thích hợp đưa cầu thủ trẻ lên, tìm tài năng khác".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huynh-nhu-noi-dieu-bat-ngo-ve-dt-nu-viet-nam-844483.html