M.U nên làm gì ở phần còn lại của phiên chợ hè?

1. Thủ môn và hậu vệ 

Andre Onana với sự ổn định trong khoảng thời gian vừa qua sẽ là giải pháp lâu dài nơi khung gỗ Manchester United. Altay Bayindir tiếp tục đóng vai trò dự phòng cho thủ thành người Cameroon trong mùa giải năm nay. Chắc chắn sẽ không có bất cứ thay đổi nào diễn ra ở vị trí này. 

Andre Onana vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu ở vị trí thủ môn của M.U.

Ở hàng phòng ngự, Castello Lukeba, cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig là một gợi ý không tồi dành cho đội chủ sân Old Trafford. “Quỷ đỏ” từng đánh tiếng với hậu vệ người Pháp trong quá khứ. Nhờ sự đa năng, anh sẵn sàng đảm nhiệm nhiều vị trí như trung vệ lệch trái hay hậu vệ cánh trái.

Sự xuất hiện của Castello Lukeba sẽ thúc đẩy việc bán Victor Lindelof, qua đó giảm bớt gánh nặng cho Leny Yoro khi tài năng trẻ đầy triển vọng quay trở lại sau chấn thương nghiêm trọng. 

2. Tiền vệ

Mục tiêu hàng đầu của Manchester United ở phần còn lại của phiên chợ hè không gì khác ngoài việc chiêu mộ Manuel Ugarte. Giới chủ câu lạc bộ coi anh là phương án thay thế lâu dài cho Casemiro. Khi thời gian dần trôi về những ngày cuối, nhiều khả năng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ chấp nhận chi tiền.

M.U cần chốt nhanh thương vụ Manuel Ugarte.

Một khi thương vụ này hoàn tất, Casemiro nên rời Old Trafford. Cầu thủ 32 tuổi vừa chơi tốt trước Fulham và vẫn có thể cống hiến ít nhiều trong thời gian ngắn, nhưng giới chủ câu lạc bộ cần tận dụng mọi cơ hội để bán anh bởi mức đãi ngộ hiện tại mà cựu tiền vệ Real Madrid đang nhận là quá cao.

Scott McTominay nên ở lại. Cầu thủ người Scotland này vẫn mang đến hy vọng mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tính linh hoạt của anh là tài sản lớn cho bất kỳ câu lạc bộ nào. Christian Eriksen cũng vậy, nhờ kinh nghiệm cũng như khả năng chuyền bóng tốt, ngôi sao 32 tuổi sẽ giúp Erik ten Hag đảm bảo chiều sâu đội hình.

3. Hàng tấn công

Jadon Sancho có thể đã chôn vùi mối bất hòa với Erik ten Hag nhưng điều đó không đủ để thuyết phục vị chiến lược gia người Hà Lan. Chân chạy cánh sinh năm 2000 gây ra quá nhiều vấn đề tại Old Trafford. Việc bán anh là điều mà Manchester United nên làm ở phần còn lại của phiên chợ hè.

Antony và Jadon Sancho nên rời câu lạc bộ.

Jadon Sancho vẫn có thể chơi tốt tại một câu lạc bộ khác, thực tế là anh không thể thích nghi với lối chơi giàu thể lực của Ngoại hạng Anh. Antony cũng vậy, tuyển thủ Brazil sẽ phù hợp nếu chuyển tới bến đỗ ít áp lực hơn.

Mặc dù Manchester United được cho là sẽ ký hợp đồng với thêm một tiền đạo nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng đó dường như không phải cách sử dụng tiền tốt nhất. Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee sẽ cạnh tranh để có thời gian ra sân nhiều hơn, chưa kể  màn trình diễn đáng khích lệ của Bruno Fernandes.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/m-u-nen-lam-gi-o-phan-con-lai-cua-phien-cho-he-844455.html