Barcelona đón tin xấu trước trận Athletic

Trung vệ người Đan Mạch không tham gia buổi tập do gặp phải một số vấn đề về thể chất và đã ở lại phòng gym để tập luyện riêng. Hiện tại, chưa rõ liệu Christensen có sẵn sàng thi đấu trong trận gặp Athletic vào thứ Bảy tại Montjuic hay không.

Christensen phải tập luyện riêng.

Trong buổi sáng hôm nay, Mika Faye cũng không có mặt. Cầu thủ trẻ này đang hoàn tất việc chuyển nhượng sang Rennes của Pháp. Anh đã đến cơ sở của Barcelona để chia tay các đồng đội.

Ngoài ra, không tham gia buổi tập còn có Ilkay Gündogan, hiện đang ở Anh để hoàn tất việc trở lại Manchester City, và Vitor Roque, đang chờ xác nhận chính thức về việc cho mượn đến Betis.

Việc Đăng Ký Olmo

Barcelona sẽ có một buổi tập cuối cùng vào ngày mai trước trận đấu vòng hai La Liga, nhằm mục đích làm nóng và chuẩn bị cho trận đấu. Sau buổi tập, huấn luyện viên Hansi Flick sẽ công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập.

Chiến lược gia người Đức đang chờ đợi việc Barcelona giải quyết các vấn đề tài chính để có thể đăng ký Dani Olmo. Flick hy vọng câu lạc bộ sẽ kịp thời hoàn tất các thủ tục và có thể sử dụng tiền vệ 26 tuổi trong các trận đấu sắp tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/barcelona-don-tin-xau-truoc-tran-athletic-844450.html