Gallagher tuyên chiến với Real và Barcelona

Conor Gallagher đã gửi một thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm của anh trong việc cạnh tranh với các ông lớn tại La Liga như Real Madrid và Barcelona.

Trong buổi phỏng vấn với Marca, Gallagher bày tỏ sự tự tin và mục tiêu rõ ràng của mình: "Tôi muốn giúp Atletico Madrid càng nhiều càng tốt. Rõ ràng, mục tiêu là giành chức vô địch La Liga. Và tất nhiên, tôi ở đây để giành các danh hiệu."

Gallagher tự tin chinh phục danh hiệu cùng Atletico.

Ngôi sao người Anh không chỉ thể hiện quyết tâm cá nhân mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của câu lạc bộ trong kế hoạch và phong cách thi đấu của mình.

"Đây là một câu lạc bộ lớn đã giành được nhiều danh hiệu và hy vọng chúng tôi có thể giành thêm nhiều danh hiệu nữa cùng nhau."

"Tôi sẽ cố gắng hỗ trợ mọi thứ theo cách chăm chỉ nhất có thể và luôn dốc hết sức mình trên sân. Tôi sẽ cố gắng tạo ra các cơ hội ghi bàn và cũng hỗ trợ đội bóng trong phòng ngự nhiều nhất có thể,” Gallagher chia sẻ.

Những lời tuyên bố của tiền vệ 24 tuổi không chỉ là sự khẳng định về khả năng và quyết tâm của bản thân mà còn là một tín hiệu mạnh mẽ gửi tới Real MadridBarcelona, hai đội bóng mà Atletico Madrid sẽ phải đối mặt trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gallagher-tuyen-chien-voi-real-va-barcelona-844447.html