Mắc kẹt vụ Ugarte, Man United nhắm đến Andre

Quỷ đỏ liên tục có các cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain về một thỏa thuận cho Manuel Ugarte. Man United muốn thực hiện bản hợp đồng mượn, kèm điều khoản mua đứt bắt buộc đối với cựu cầu thủ Sporting CP. Tuy nhiên, PSG muốn 60 triệu euro, một số tiền mà đội bóng nước Anh không muốn chi ra ngay lập tức.

Andre được Man United theo đuổi.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford có lý do để quan tâm đến Andre. Quỷ đỏ đã tiếp cận Andre, nhưng Wolves mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ xứ Samba - người có chung người đại diện với Joao Gomes. Fluminense muốn nhận về số tiền từ 25 đến 30 triệu euro, trong khi Andre sẵn sàng đến Premier League thi đấu.

Ở tuổi 23, Andre đã chơi 175 trận trên mọi đấu trường cho Fluminense, ghi được 4 bàn thắng. Thuật toán của FootballTransfers ước tính giá trị của anh ở mức 6,2 triệu euro. Hợp đồng của tiền vệ này tại Sân vận động Maracana có thời hạn đến tháng 12 năm 2026.

Qua Sky Sports Transfer Centre, chuyên gia Tom Vickery đánh giá rất cao tài năng của Andre - cầu thủ từng được Liverpool hay West Ham săn đón: "Đối với tôi, thật bất ngờ khi cậu ấy vẫn ở Brazil và không thu hút sự quan tâm từ những câu lạc bộ lớn nhất. Cậu ấy nhắc tôi nhớ đến Javier Mascherano khi còn trẻ, người đã thi đấu rất xuất sắc cho Argentina, Liverpool và cả Barcelona. Cậu ấy quyết liệt trong những pha tranh chấp và có khả năng bao quát toàn diện trên sân."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mac-ket-vu-ugarte-man-united-nham-den-andre-844419.html