Man Utd giảm giá Sancho gây choáng

Trong một diễn biến mới nhất, ký giả Dharmesh Sheth khẳng định rằng Juventus đang đặc biệt quan tâm đến Jadon Sancho và đã tiếp cận Manchester United để tìm hiểu về điều kiện để thực hiện thỏa thuận này. Đáng chú ý, cây bút trực thuộc Sky Sports cho biết, Lão bà đang tiến hành đàm phán với Sancho về các điều khoản cá nhân, và Man United cũng sẵn sàng chào đón những lời đề nghị phù hợp.

Sancho có thể đến Juventus.

Trước đó, những nguồn tin uy tín đều khẳng định Man United yêu cầu 40 triệu bảng cho sự phục vụ của Sancho, nhưng theo tiết lộ từ RMC Sport sáng nay, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định giảm giá tiền đạo này. Cụ thể, nguồn tin trên cho biết Quỷ đỏ sẽ cho phép Sancho rời đi nếu nhận được một đề xuất trị giá 25,4 triệu bảng, và dự kiến đây là một mức phí mà Juventus sẽ đủ khả năng chi trả.

Bên cạnh Juventus, Sancho hiện còn đang được liên kết với nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu khác, điển hình như Barcelona, Paris Saint-Germain hay Chelsea. Dù vậy, đến nay thì Man Utd vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-utd-giam-gia-sancho-gay-choang-844416.html