Lần đầu đá chính, chữ ký 60 triệu của Chelsea gây thất vọng

Rạng sáng nay, Chelsea đã bước vào trận play-off tranh vé tham dự Conference League.

Với việc chỉ phải chạm trán một đối thủ "chiếu dưới" là Servette cùng lợi thế sân nhà, hiển nhiên The Blues đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Tuy vậy, họ lại gặp khá nhiều khó khăn trước đại diện đến từ Thụy Sỹ và chỉ có thể phá vỡ thế bế tắc nhờ công của Christopher Nkunku trên chấm phạt đền.

Chung cuộc, The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-0 sau khi Noni Madueke tỏa sáng và ghi bàn kết liễu Servette.

Đáng chú ý, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua Manchester City, Pedro Neto đã có cho mình lần đá chính đầu tiên dưới màu áo Chelsea.

Nhìn chung, cựu cầu thủ của Wolves đã thi đấu khá nổi bật trên sân, thể hiện được khả năng kỹ thuật lẫn tốc độ của mình. Tuy nhiên, anh lại thiếu đi sự hiệu quả cần thiết.

Số liệu từ Fotmob cho thấy, cả 2 nỗ lực rê bóng qua người mà Neto thực hiện trước Servette đều thất bại. Đồng thời, chỉ có 1/6 quả tạt mà anh thực hiện đưa bóng đi chính xác.

Đáng chú ý, ngôi sao người Bồ Đào Nha phải nhận thất bại trong cả 2 tình huống tranh chấp tay đôi và 2 lần tham gia không chiến.

Neto cũng không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội, và có thể nói, ấn tượng duy nhất mà anh để lại trên sân là một pha dứt điểm trúng đích.

Với điểm số 6.5, bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea trong trận này

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lan-dau-da-chinh-chu-ky-60-trieu-cua-chelsea-gay-that-vong-844390.html