Slot sẽ tái ngộ trò cũ trị giá 30 triệu euro?

Wieffer và tân thuyền trưởng Liverpool mùa này, Arne Slot từng có 2 mùa giải làm việc cùng nhau tại Feyenoord Rotterdam. Cả 2 cũng trở thành những trụ cột không thể thay thế giúp đội chủ sân De Kuip vô địch Eredivisie 2022/23 và KNVB Cup 2023/24.

Ở phiên chợ hè này, sau khi Slot đến đội chủ sân Anfield làm việc, báo chí Anh từng đăng tải nhiều thông tin tiết lộ nhà cầm quân người Hà Lan muốn học trò đồng hương đến CLB vùng Merseyside chơi bóng nhưng cuối cùng Brighton mới là đội giành được chữ ký cầu thủ 24 tuổi.

Đội chủ sân The Amex đã quyết định chi 30 triệu euro để có được sự phục vụ nơi tiền vệ sinh năm 1999 trong 5 năm tới.

Trước khi gia nhập Brighton, Wieffer từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool.

Dù để hụt mất cựu sao Excelsior ở phiên chợ hè này nhưng theo quan điểm cựu danh thủ El Ahmadi, Liverpool vẫn có cơ hội sở hữu chữ ký Wieffer trong tương lai.

“Tôi nghĩ vẫn có điều gì đó khác biệt giữa các CLB kiểu Nottingham Forest hay Brighton. Tất nhiên, Brighton không thi đấu tại các đấu trường châu Âu nhưng họ đã trình diễn 1 thứ bóng đá tuyệt vời vài năm qua. Với Wieffer, cậu ấy có thể tiếp bước con đường của đàn anh Georginio Wijnaldum. Sau Brighton, cậu ấy sẽ lập tức chuyển tới Tottenham Hotspur hoặc Liverpool, EL Ahmadi nói trên sóng PSV Fans.

Wijnadum từng có thời gian hắn bó với The Kop giai đoạn 2016-2021 sau khi chuyển đến từ Newcastle United. Ngôi sao người Hà Lan hiện đang thi đấu ở giải Saudi Pro League cho CLB Al-Ettifaq.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/slot-se-tai-ngo-tro-cu-tri-gia-30-trieu-euro-844389.html