Liverpool có quyết định khiến Alonso thất vọng

Đêm qua (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Liverpool xác nhận Van den Berg đã chia tay đội đội bóng sau 5 năm gắn bó để đến đầu quân cho Brentford với giá 25 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí.

Tuy nhiên theo Sky Sports, trước khi trở thành người của Bầy Ong, ngôi sao người Hà Lan từng được 2 đội bóng tại Bundesliga là Bayer Leverkusen và VfB Stuttgart dành sự quan tâm đặc biệt.

Thậm chí HLV Xabi Alonso của Leverkusen từng gọi điện thuyết phục cầu thủ 22 tuổi gia nhập đội chủ sân Bay Arena hè này nhưng cuối cùng thương vụ đã không đạt thành công.

Theo Sky Sports, mức giá 25 triệu bảng mà Liverpool yêu cầu cho trường hợp trung vệ sinh năm 2001 khiến các nhà ĐKVĐ Bundesliga chùn chân, Leverkusen sẽ chỉ đẩy mạnh quá trình thương thảo mua cựu sao Mainz 05 nếu 1 trong các trung vệ hiện tại của đội bóng ra đi.

Van den Berg đã gia nhập Brentford.

Brentford đã nhanh chân hơn và ra mức giá khiến The Kop không thể chối từ, đồng thời biến Van den Berg trở thành cầu thủ Liverpool thứ 2 cập bến đội chủ sân Gtech Community hè này sau tiền đạo Fabio Carvalho.

Van den Berg được Liverpool chiêu mộ từ PEC Zwolle năm 2019 với giá 4.4 triêu bảng nhưng nửa thập kỷ gắn bó tại đội chủ sân Anfield, ngôi sao người Hà Lan không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 2001 lần lượt được đem đi cho mượn tại Preston North End và Mainz trước khi bị bán đứt.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-co-quyet-dinh-khien-alonso-that-vong-844382.html